Rampage live-action sẽ có đủ hai yếu tố kinh dị và quái vật khổng lồ

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dự án live-action dựa trên video game cùng tên này sẽ có sự góp mặt của ngôi sao hành động nổi tiếng Dwayne Johnson.

Dự án live-action dựa trên video game cùng tên này sẽ còn có sự góp mặt của ngôi sao hành động nổi tiếng Dwayne Johnson, ngồi ghế nóng cho phim sẽ là đạo diễn Brad Peyton, người được biết đến qua những tựa phim như San Andreas, Journey 2: The Mysterious Island.

Vị đạo diễn này đã hứa hẹn rằng phim sẽ bám sát với nội dung của game, tức là người xem sẽ có những con quái vật không lồ chiến đấu cùng nhau và pha vào một ít chất kinh dị. Brad cho hay:

"Sẽ có 3 quái vật, một chú khỉ đột khổng lồ, một em thằn lằn to xác và một chú ma sói dữ tợn, chúng tôi sẽ bám sát vào 3 nhân vật này. Với Rampage chúng tôi lấy tình yêu dành cho game để tạo nền cảm hứng sáng tạo cho bộ phim, sẽ có nhiều cảm xúc hơn, đáng sợ hơn rất nhiều vàchân thật. Rõ ràng rằng trong phim những yếu tố sẽ được khai thác rộng hơn so với trò chơi điện tử nhưng sự kinh dị và quái vật vẫn là trọng tâm chính của phim".

Đây đồng thời cũng là lần cộng tác tiếp theo giữa Dwayne Johnson và đạo diễn Brad. Không những vậy, trong tương lai tới đây Brad còn có ý định cho phần tiếp theo của San Andreas và Journey 3.

Rampage sẽ ra mắt chúng ta vào ngày 20.4.2018