Red Notice của Dwayne Johnson dời ngày ra mắt phim

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Phim hài hành động Red Notice với sự tham gia của Dwayne Johnson dời ngày ra mắt.

Red Notice của diễn viên Dwayne Johnson sẽ bị dời ngày ra mắt từ ngày 12/6/2020 thành ngày 13/11/2020, Universal Pictures thông báo hồi thứ 5. 

Nguồn: TheWrap
Nguồn: TheWrap

Gal Gadot cũng sẽ xuất hiện trong phim hành động giật gân quốc tế do Rawson Marshall Thurber đạo diễn và chấp bút kịch bản. Đội ngũ sản xuất của Skyscraper (Tòa Tháp Chọc Trời) gồm Beau Flynn (Flynn Picture), Johnson, Dany Garcia, Hiram Garcia từ Seven Bucks Productions và Thurber (Bad Version) sẽ trở lại sản xuất cho phim này. Wendy Jacobson là giám đốc sản xuất.

Ngày 13/11/2020 hiện tại chỉ có một phim khác có lịch phát hành là Rugrats. Phim của Gadot - Wonder Woman 1984 sẽ ra mắt vào ngày 5/6/2020.

Các studio lớn đều trả giá rất cao để có được bộ phim hài hành động này. Phần thắng cuối cùng thuộc về Universal và Legendary, kết quả là The Rock có được mức lương cao nhất trong sự nghiệp với $22 triệu. Thurber được cho là đã nhận mức lương với 8 con số và bản thân dự án sẽ có kinh phí lên tới $125 triệu.  

Johnson xuất hiện gần đây nhất qua các phim Rampage (Siêu Thú Cuồng Nộ), Skyscraper (Tòa Tháp Chọc Trời). Anh sẽ tiếp tục góp mặt trong Fighting with My Family, Hobbs and Shaw và Jungle Cruise và cũng sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc sản xuất chương trình The Titan Games trên NBC. 

Gadot sắp tới lồng tiếng cho Ralph Breaks the Internet (Ráp-phờ đập phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo). Thurber đã chấp bút kịch bản kiêm đạo diễn cho Skyscraper (Tòa Tháp Chọc Trời), Central Intelligence (Cặp Đôi Gián Điệp) và hiện đang là biên kịch cho series truyền hình The Umbrella Academy.

Nguồn: The Wrap