Xem gì trên Netflix tháng 11.2021 - Các phim, series đủ thể loại cho các tín đồ phim ảnh lựa chọn

Ivy_Trat ·

Những cái tên đáng chú ý trên Netflix tháng 11.2021 đến đây!

Tháng Halloween sắp đi đến hồi kết. Thật kỳ lạ là các phim kinh dị trong thời gian này lại hơi ít. Đã đến lúc làm mới danh sách sẽ xem mới trong tháng 11 rồi. Trong mục “Xem gì trên xyz” kỳ này, hãy cũng Moveek điểm qua các dự án Netflix trong tháng tới nhé!

Sau đây là các series, phim ảnh đủ thể loại do Netflix sản xuất sẽ đổ bộ vào tháng 11, thêm vào đó là các "bom tấn" đầy hứa hẹn với sự góp mặt của các tên tuổi ngôi sao thực lực. Chỉ mong là chúng hứa hẹn thật, nhất là series live-action chuyển thể từ anime/manga - thể loại phim gặp "lời nguyền" từ màn bạc đến màn ảnh nhỏ.

1. The Harder They Fall (2021) – 03.11

Phim có sự tham gia của các tên tuổi như Johnathan Majors và Idris Elba. Lấy chủ đề cao bồi miễn viễn Tây, The Harder They Fall theo chân mối thù giữa 2 băng đảng. Nat Love (Johnathan Majors) nhận được tin kẻ thù của băng đối đầu Rufus Buck (Idris Elba) được phóng thích. Nat tập hợp băng nhóm của mình nhằm truy đuổi Rufus với mục đích duy nhất – trả thù.

2. Lord of Scam (2021) – 03.11

Bộ phim tư liệu tiếng Pháp khắc họa sự trỗi dậy và suy tàn của một nhóm các tay lừa đảo đã thành công lừa Liên minh Châu Âu và chiếm đoạt hàng trăm triệu Euro liên quan đến thuế carbon

3. Catching Killers (Mùa 1) – 04.11

Series tư liệu bao gồm các câu chuyện có thật về những kẻ giết người hàng loạt. Được thuật lại bởi chính những nhà điều tra của các vụ án, Catching Killers sẽ tái hiện những sự kiện gây chấn động lẫn đau lòng về những vụ án mạng khét tiếng vẫn ám ảnh những bên liên quan đến tận ngày nay.

4. Love Hard – 05.11

Một bộ phim lãng mạng cho mùa đông đang đến thì sao nào? Nhưng nó có một cú twist không ngờ. Nhân vật chính của Love Hard là Natalie (Nina Dobrev), một cô gái khá xui xẻo trong tình yêu. Cho đến khi cô gặp được Josh – một anh chàng khá ngầu, điển trai, quan trọng hơn hết là anh ta vô cùng phù hợp với cô. Có điều, Natalie gặp anh ta trên…app hẹn hò. Điều đó không ngăn được Natalie bay đến gặp người ấy của mình vào dịp Giáng Sinh. Thật trớ trêu, cô nhận ra mình đã bị “cat-fish” bởi một anh chàng không giống bất cứ điều gì anh ta mô tả về bản thân. Tệ hơn nữa là danh tính anh ta sử dụng để “câu” Natalie hoàn toàn có thật và ở gần bên.

5. Narcos: Mexico – 05.11

“Mai thúy” thì không nên đụng vào nhưng phim về cuộc chiến chống “mai thúy” là một chuyện khác. Narcos: Mexico là phần phim spin-off của series gốc cùng tên, xoáy vào cuộc chiến với các băng đảng ma túy ở Mexico. Cuộc chiến ma túy trung tâm của Narcos: Mexico, định sẵn sẽ thất bại, là sự kiện lịch sử đã thay đổi mối quan hệ giữa Mỹ và Mexico trong quan điểm về ma túy của họ. Sau 2 mùa bùng nổ, series chính thức bước vào mùa cuối cùng.

Lấy bối cảnh những năm 90, khi quá trình toàn cầu hóa ngành kinh doanh ma túy bùng nổ, mùa 3 xem xét cuộc chiến nổ ra sau khi Felix bị bắt. Khi các băng đảng độc lập mới đấu tranh để tồn tại qua những biến động chính trị và bạo lực leo thang. Một thế hệ mới của những trùm ma túy Mexico xuất hiện. Nhưng trong cuộc chiến này, sự thật là nạn nhân đầu tiên - và mọi vụ bắt giữ, giết người và hành xác chỉ đẩy chiến thắng thực sự đi xa hơn khỏi tầm với của lực lượng chống ma túy.

6. A Cop Movie (Documentary) – 05.11

Người ta nói có điên mới làm cảnh sát ở Mexico. Cũng lấy bối cảnh ở thành phố Mexico, trong đây, 2 diễn viên sẽ “nằm vùng” trong lực lượng cảnh sát nơi đây để chiêm nghiệm câu nói này thật đến mức nào.

7. The Unlikely Murderer (Limited series) – 05.11

Đến từ xứ Thụy Điển giàu có, The Unlikely Murderer được thuật lại từ góc nhìn của một người đàn ông có thể/hoặc không đã ám sát nguyên thủ tướng Olof Palme và thoát tội thành công. Nhưng câu hỏi vẫn còn đó: Liệu ông ta có làm không? Và bộ series này sẽ đưa ra câu trả lời.

8. We Couldn’t Become Adults – 05.11

Trong We Couldn’t Become Adults, Makoto Sato gặp Kaori Kato thuở thiếu thời. Cả hai ở bên nhâu trong suốt năm tháng thanh xuân nhưng không thể đi đến đích cuối cùng. Mãi đến khi Makoto đã ở tuổi tứ tuần, anh vẫn không thể quên Kaori. Cho đến khi anh nhận được một lời kết bạn trên mạng xã hội, Makoto có cơ hội ngẫm nghĩ lại thời niên thiếu của mình và giấc mơ anh bỏ lại dọc đường khi bước vào cuộc sống xô bồ của tuổi trưởng thành. Ngờ đâu, lời mời kết bạn ấy còn là thứ cứu rỗi tâm hồn cô đơn của Makoto.

9. Arcane (Mùa 1) – 06.11

Dựa trên hiện tượng game nổi tiếng toàn cầu League of Legends, Arcane ngược dòng quá khứ để kể câu chuyện nguồn gốc của các nhân vật trong Piltover and Zaun.

10. Passing (2021) – 10.11

Bộ phim điện ảnh Netflix lấy bối cảnh New York trong những năm 20, Passing theo chân một cô gái Mỹ gốc Phi, Irên do Tessa Thompson thủ vai, đang cố thực thi ước mơ của mình trong một xã hội không mấy thân thiện với người da màu. Thật trớ trêu là bạn thân thời thơ ấu của cô Clare (Ruth Negga), một người gốc Mexico, lại đủ “trắng” để được công nhận là người da trắng. Cuộc sống của hai người bạn liên tục giao thoa và theo đó là những nỗi bất an của họ.

11. 7 Prisoners (2021) – 11.11

Đến từ đất nước Brazil, nhân vật trung tâm của 7 Prisoners là Mateus. Để phụ giúp gia đình, Mateus nhận việc làm nhân viên một bãi phế liệu ở Sao Paulo. Nhưng cậu thiếu niên 18 tuổi và các “nhân viên” khác nhận ra họ đang bị cuốn vào mạng lưới buôn người nguy hiểm. Mateus lên kế hoạch thoát thân.

12. Red Notice (2021) – 12.11

Được gọi tên là một trong những bộ phim được mong chờ nhất Netflix, quy tụ dàn sao “máu mặt”, Red Notice là phim hành động về cuộc truy lùng tên trộm bí ẩn và quyền lực nhất thế giới mang biệt danh The Bishop (Gal Gadot) của đặc vụ FBI John Hartley (Dwayne Johnson). Nhưng sự mưu trí của The Bishop khiến anh ta phải nhờ cậy đến một tên trộm khác là Nolan Booth (Ryan Reynolds) hòng qua mặt được bà trùm siêu trộm. Nhưng tính cách trái dấu của cả hai lại khiến nhiệm vụ này như một cuộc tấu hài.

13. Lies and Deceit (Mùa 1) – 15.11

What's on Netflix
What's on Netflix

Dựa trên cuốn tiểu thuyết do Hary và Jack William chấp bút, series kể câu chuyện của cô giáo Laura Munar. Một ngày, sau bữa tiệc, cô tỉnh dậy nghi ngờ cô đã bị chuốc thuốc và xâm hại. Tình nghi là Xavier – bác sĩ phẫu thuật được nể trọng. Series trung thành với cuốn sách trinh thám đã tạo cảm hứng cho phim, bằng cách thể hiện góc nhìn của 2 bên Laura và Xavier, Lies and Deceit sẽ khiến người xem phải liên tục tự hỏi liệu kẻ nào nói thật?

14. The Queen of Flow (Mùa 2) – 17.11

Sau 17 năm ngồi tù oan vì tội mình không phạm, cây bút sáng tác bài hát tài năng Yeimi Montoya giờ đây lên kế hoach săn lùng những kẻ đã hãm hại cô và tàn sát gia đình cô. Mùa 2 sẽ tiếp tục câu chuyện báo thù của cô.

15. Prayers for the Stolen / Noche de fuego (2021) – 17.11

3 cô gái, 3 góc nhìn và 3 câu chuyện về thị trấn quê hương trải qua chiên tranh khốc liệt và bị giằng xé bởi thuốc phiện và bạo lực băng đảng.

16. Tiger King (Mùa 2) – 17.11

Sau mùa một “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng Netflix và được xem là hiện tượng toàn cầu, Tiger King trở lại với mùa 2 tập trung vào thế giới điên rồ của Joe Exotic.

17. The Princess Switch 3: Romancing the Star (2021)

Công chúa Stacy Wyndham của Belgravia và Lady Margaret Delacourt, Nữ hoàng của Montenaro, đoàn tụ để tổ chức lễ hội Giáng sinh truyền thống ở Montenaro, trong đó Vatican cho Nữ hoàng mượn một trong những báu vật vô giá nhất của họ, Ngôi sao Hòa bình, để trưng bày.

Thật không may, trước khi lễ hội kết thúc, Ngôi sao đã bị đánh cắp và cảnh sát không có manh mối nào. Để ngăn chặn một cuộc khủng hoảng ngoại giao, Stacy và Margaret tìm đến kẻ thù cũ của họ, Lady Fiona Pembroke, để được giúp đỡ, và chẳng bao lâu, họ phát hiện ra rằng Ngôi sao có mặt trong bộ sưu tập của một doanh nhân giàu có nhưng tham nhũng. Với sự giúp đỡ của Peter, người yêu cũ của Fiona, các cô gái phải thực hiện một vụ trộm phức tạp để giành lại Ngôi sao - bao gồm cả Stacy và Margaret đóng giả Fiona. Cả ba đều được nữ diễn viên Vanessa Hudgens thủ vai.

18. Cowboy Bebop (Mùa 1) – 19.11

Cowboy Bebop thuộc thể loại hành động miền viễn tây trên không gian kể về ba tay săn tiền thưởng được biết đến là nhóm “cowboys", tất cả đều cố gắng chạy trốn khỏi quá khứ. Spike Spiegel (John Cho), Jet Black (Mustafa Shakir), và Faye Valentine (Daniella Pineda) tụ hợp thành một phi hành đoàn hung hãn, nhanh nhẹn và sẵn sàng truy lùng những tên tội phạm nguy hiểm nhất hệ mặt trời. Nhưng không ai trong số họ có thể chạy thoát khỏi quá khứ.

19. Hellbound (Mùa 1) – 19.11

Một k-drama nữa cho các mọt phim Hàn mong đợi. Thuộc thể loại huyền bí, giả tưởng và kinh dị, Hellbound lấy bối cảnh mà trong đó, những người làm nên tội lỗi được thông báo trước ngày chết của bản thân. Sau đó, binh đoàn các thiên thần chết chóc sẽ bám theo và “tiễn” họ về bên kia theo đúng “deadline”.

20. Procession (2021) – 19.11

6 người đàn ông, nay ở tuổi trưởng thành, vẫn đang cố vượt qua bi kịch bị tấn công tình dục dưới bàn tay của các cha xứ. Họ làm điều đó bằng cách tạo ra các bản thể khác của chính mình, những người có thể tìm thấy bình yên trong tâm hồn.

21. Tick, Tick…Boom! (2021) – 19.11

Andrew Garfield tái ngộ khán giả với dự án Tick, Tick…Boom! – bộ phim kể về nhà soạn nhạc kịch triển vọng Jon đang đứng trước cột mốc 30 tuổi. Bước sang cánh cửa kia, anh ta nhìn nhận lại cuộc sống, sự nghiệp và các mối quan hệ của bản thân.

22. New World (Mùa 1) – 20.11

Các siêu sao hàn quốc cạnh tranh trong chương trình thật tế ảo do Netflix sản xuất.

23. Bruised – 24.11

Jackie Justice (Halle Berry), một võ sĩ võ thuật tổng hợp, người đã rời bỏ môn thể thao này trong sự ô nhục. Nhiều năm sau trận đấu cuối cùng của mình, cô đã bị người quản lý kiêm bạn trai Desi (Adan Canto) dụ dỗ tham gia vào một cuộc đọ sức tàn bạo với nữ võ sĩ MMA hàng đầu. Jackie thu hút sự chú ý của một người quảng bá các giải đấu MMA, người hứa cho cô một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng cô sớm đối mặt với sự trở lại bất ngờ của Manny (Danny Boyd, Jr.), đứa con trai 6 tuổi của cô, người mà cô đã từ bỏ để làm con nuôi khi còn sơ sinh.

24. Super Crooks (season 1) – 25.11

Jupiter’s Legacy có thể đã thất bại, nhưng các ác nhân của thương hiệu này đã được cho cơ hội lên hình trong dạng hoạt hình.

25. Light the Night (Mùa 1) – 26.11

Những phụ nữ ở phố đèn đỏ ở Đài Loan những năm 80 cùng nhau trải qua những vụ án mạng, sự đố kỵ, tình bạn và tình yêu trong chốn nhập nhằn như các con phố ăn chơi.

26. School of Chocolate (mùa 1) – 26.11

Dellish
Dellish

8 nhà đầu bếp bánh ngọt quay lại trường để “upgrade” kỹ năng làm sô-cô-la của mình thêm tuyệt hảo. Liệu đây sẽ là hành trình ngọt ngào hay đắng chát đây?

27. Spoiled Brats (2021)

Netflix
Netflix

Một ít tiếng cười vào tháng 11 thì sao nào? Trong đây, 3 đứa “rich kid” phải lăn lộn kiếm sống khi gia đình bị phá sản. Này thì kỹ năng sống bất chấp gia cảnh chưa bao giờ quan trọng đến vậy.

28. Elves (Mùa 1) – 28.11

Collider
Collider
 

Trong Elves, một gia đình du lịch đến một hòn đảo hẻo lánh với hi vọng tái tạo mối gắn kết giữa các thành viên nhân dịp Giáng Sinh đến gần. Và rồi họ nhận ra có các yêu tinh sống ở đây. Nhưng chúng không phải là những thợ thủ công đáng yêu của ông già Noel, mà là những kẻ có ranh năng và bản tính hung tợn.

29. The Summit of the Gods – 30.11

Dành cho các bạn yêu thích anime kết hợp thế loại chinh phục thiên nhiên hùng vĩ. Trong The Summit of the Gods, một nhà leo núi người Nhật trong hành trình chinh phục Everest vĩ đại. Dựa trên manga series của cây bút Jiro Taniguchi, bộ phim này khắc họa lòng quyết tâm, dũng cảm và tham vọng làm người đầu tiên chinh phục nóc nhà của thế giới của chuyên gia leo núi Fukamachi sau khi anh tìm được camera của Geoege Mallory, người được cho là đã mất tích trong chuyến chinh phục đỉnh núi trước đây.