Robert Downey Jr. bật mí lý do Tom Holland là một lựa chọn hoàn hảo cho vai Spider-Man

Tin điện ảnh · huylock ·

Holland sẽ chính thức trở thành diễn viên thứ 3 diễn vai Peter Parker trong 15 năm Spider Man lên màn ảnh rộng.

Ngôi sao Robert Downey Jr. vừa cho biết lý do tại sao ông nghĩ Tom Holland là một Spider-Man hoàn hảo. Holland sẽ chính thức trở thành diễn viên thứ 3 diễn vai Peter Parker trong 15 năm Spider-Man lên màn ảnh rộng. Tất nhiên, đạo diễn Sam Raimi đã từ bỏ series phim về kẻ trèo mạng nhện với Tobey Maguire diễn chính trong bộ 3 phim mở đầu Spider-Man 2002-2007. Trong khi đó, đạo diễn Marc Webb cũng chọn Andrew Garfield để làm 2 phần phim ăn theo là Amazing Spider Man năm 2012 và 2014.

Mặt khác, Holland lại khá thoải mái với vai diễn solo đầu tiên của mình với vai trò khá nhỏ nhưng vẫn góp mặt trong đội hình Team Iron Man trong Captain America: Civil War năm 2016. Sau khi đã có 2 cơ hội làm việc cùng Holland, Downey nói rằng ông không còn nghi ngờ về bạn diễn trẻ tuổi của mình là lựa chọn hoàn toàn sáng giá cho vai diễn Spidey.

Downey đã nói về phẩm chất của Holland trong buổi phỏng vấn với tờ News Corp Australia Network.

Bên cạnh đó, ông cũng gọi Holland là “anh chàng tuyệt vời”, Downey nói:

“Tom là anh chàng hoàn hảo cho việc này. Cậu ta nhiệt huyết, thông minh và có năng khiếu, một anh chàng rất tài năng với khả năng nhảy và nhào lộn điêu luyện. Cậu ta đúng là một mảnh ghép còn thiếu để mang đến một vai diễn hoàn toàn mới.”

Nguồn: Screen Rant