Robert Downey Jr. xem Civil War như là Iron Man 4

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Ai cũng nhớ đến mối tình đầu của mình. Với những người tình của Vũ Trụ Phim Marvel (MCU), thì đó không là ai khác ngoài Robert Downey Jr. và bộ phim Iron Man của anh ấy vào năm 2008. Mở ra một thời kì mới cho những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh, dòng phim Iron Man đã khiến cho MCU trở nên hoàn thiện hơn.

Chúng ta đã có ba lần được thấy Tony Stark trong phim riêng của nhân vật này và hai lần trong hai phần Avengers. Sắp tới đây, anh sẽ quay trở lại trong Captain America: Civil War, nhưng đối với Robert Downey Jr., ông ấy tự xem bộ phim siêu anh hùng sắp tới đây là Iron Man 4.

Robert trả lời EW: Đây là Cap 3 nhưng với tôi thì nó lại là một bộ phim Iron Man 4 nho nhỏ. Và rồi sẽ quay trở lại với những điều mà chúng ta đều sẽ nhận ra. Mọi thứ sẽ bị dẹp qua một bên khi mà Avengers diễn ra bởi vì mọi chuyện sẽ thay đổi. Nếu nó thay đổi.”

Đây có lẽ là lần đầu tiên mà Iron Man không phải là nhân vật trung tâm trong những phim mà nhân vật này xuất hiện, nhưng cũng không có nghĩa vai trò của anh không lớn.

Captain America: Civil War ra rạp vào ngày 29.4.2016.