Robot Droid mới được giới thiệu trong Rogue One

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vũ trụ Star Wars đã khởi động vào cuối năm 2015 vừa rồi bằng phần thứ 7 tên The Force Awakens.

Vũ trụ Star Wars đã khởi động vào cuối năm 2015 vừa rồi bằng phần thứ 7 tên The Force Awakens. Phim cũng đã giới thiệu một yếu tố không thể thiếu trong dòng phim này -  chú robot Droid đáng yêu, nhưng thay vì R2-D2 như những phần đầu thì đó là BB-8, một Droid hình quả bóng, dễ thương, thông minh đi theo nhóm Rey, Poe và Finn.

Trở lại với dự án Rogue One sắp tới, tại thời điểm này trong một thiên hà xa, rất xa, những phe phiến loạn chuẩn bị một cuộc tấn công lớn Đế Chế, họ nhận được sự giúp đỡ của Jyn Erso (Felicity Jones). Lucasfilm và Disney cũng sẽ mang đến cho khán giả một Droid mới nữa của phe Đế Chế, nó có hình dánh khá giống với R2-D2 nhưng lại là màu đen có tên gọi là C2-B5, một Droid astromech.

Có thể Droid này sẽ thuộc quyền sỡ hữu của Galen Erso (Mads Mikkelsen), một người đàn ông bị truy nã bởi hai bên quân hoặc của Orsen Krennic (Ben Mendelsohn) với nhiêm vụ sửa chữa con tàu Đế Quốc.

''Trùm" mới của Rogue one.

Nhóm phiến quân của phim.

Ngoài ra, huyền thoại Star Wars một thời Lord Darth Vader sẽ trở lại với phần phim này. Dòng thời gian của phim sẽ nằm ở Star Wars 3 và 4.

Rogue one là một câu chuyện mở trong vũ trụ Star Wars, phim sẽ được khởi chiếu vào ngày ngày 16.212.2016,  tiếp theo là Star Wars: Episode VIII vào ngày 15.12.2017, bộ phim Han Solo vào ngày 25.5.2018, Star Wars: Episode IX năm 2019 , và bộ phim Star Wars Anthology thứ ba trong năm 2020.