Phim tiểu sử Elton John Rocketman tung teaser trailer đầu tiên

Video - Trailer · VLynd ·

Bộ phim Rocketman về tiểu sử của ngôi sao Elton John vừa tung teaser trailer đầu tiên và Taron Egerton đã có màn hoá thân thành nghệ sĩ này khá thuyết phục.

Taron Egerton thủ vai Elton John trong Rocketman (YouTube)
Taron Egerton thủ vai Elton John trong Rocketman (YouTube)

Vừa qua, bộ phim Rocketman về tiểu sử của ngôi sao Elton John vừa tung teaser trailer đầu tiên và Taron Egerton đã có màn hoá thân thành nghệ sĩ này khá thuyết phục:

Egerton đã nói trong đoạn teaser này:

“Có nhiều khoảnh khắc trong sự nghiệp ngôi sao định nghĩa con người của ông ấy. Đó là một chuyến đi đầy hoang dã.”

Bên cạnh Egerton, John. Jamie Bell (Film Stars Don’t Die in Liverpool) thủ vai Bernie Taupin. Những diễn viên khác cũng góp mặt gồm Richard Madden, Gemma Jones và Bryce Dallas Howard. Nam diễn viên người Anh Dexter Fletcher, người từng hợp tác cùng Egerton trong Eddie the Eagle cầm trịch bộ phim.

Egerton từng chia sẻ về bộ phim trên Collider:

“Mọi người nghĩ đây là phim tiểu sử. Nhưng không hề. Đây là một phim nhạc kịch kỳ ảo. Chính vì thế, tất cả đều là nhạc của ông ấy và dùng để truyền tải những giai điệu quan trọng trong cuộc sống của ông, đặc biệt là trong những khoảnh khắc xúc động. Ông ấy không phải là một nhân vật chỉ biết hát.”

Ngoài ra, Egerton cũng tiết lộ rằng sẽ hát trực tiếp như Bradley Cooper thể hiện trong Vì Sao Vụt Sáng (A Star Is Born):

“Tôi luôn hát trong lúc quay phim. Không hề nhép. Chỉ là tôi không hề thích làm vậy.”

Nam diễn viên Egerton có phần thể hiện thành công trong Mật Vụ Kingsman (Kingsman: Secret Service) Eddie the Eagle. Sắp tới đây, anh sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim Robin Hood cùng Jamie Dornan and Jamie Foxx của đạo diễn Otto Bathurst.

Rocketman dự kiến khởi chiếu từ ngày 31.05.2019.

Nguồn: Variety