Ronda Rousey đóng phim My Fight / Your Fight về chính cuộc đời mình

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Bạn có thể nhận ra nữ chiến binh Ronda Rousey trong một số lần xuất hiện nổi bật gần đây, đặc biệt nhất vừa qua phải kể đến là những pha võ thuật tuyệt vời trong giải đấu UFC 190 tại Brazil. Ronda là diễn viên mới nổi lên trong nhiều vai diễn trong những năm gần đây. Có thể kể đến khi cô tham gia Expendables 3 năm 2014 hay đặc biệt với hình ảnh nữ vệ sĩ chuyên nghiệp ở Furious 7 hay phim Entourage. Và bây giờ cô đang đặt nhiều hy vọng trong vai chính của bộ phim về chính tiểu sử của mình được chuyển thể từ cuốn tự truyện My Fight/ Your Fight bởi nhà biên kịch kiêm tổng sản xuất Mark Bomback (đã từng rất thành công với“Dawn of the Planet of the Apes”)

Theo lời giới thiệu của Paramount Picture thì đây là cuốn tự truyện mà Ronda đã viết chung với em gái Maria Burns Ortiz được New York Times đưa vào danh sách là một trong những quyển sách bán chạy nhất gần đây. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không nên quá nóng lòng đối với một bộ phim của Bomback. Không những thế, Rousey cũng đang rất bận rộn với lịch làm việc của mình khi vào vai đối đầu với Mark Wahlberg trong bộ phim hành động Mile 22 của Peter Berg vào tháng Giêng tới cũng như sự hợp tác với Warner Bros. trong The Athena Project.

Theo như cuốn tự truyện thì Ronda Rousey là một nữ anh hùng thật sự khi đạt huy chương Olympic môn Judo, là một đương kim vô địch của UFC dành cho nữ cũng như kể về con đường đầy khó khăn, thách thức nhưng đầy đam mê để đi đến vinh quanh. Bộ phim hứa hẹn sẽ chuyển đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Đó là một cô gái với những nét chữ ký quyến rũ nhưng có một tinh thần thép, một sức mạnh không thể phủ nhận. Những trận đấu khó khăn nhất của cô không phải nằm trên sân đấu mà ở bên ngoài cuộc đời. Tám tuổi, với một cường độ tập luyện Judo điên cuồng hay là một trấn đấu để dành lấy tình yêu, sự nổi tiếng nhanh chóng cũng như những bí mật đằng sau những kỷ lục bất bại tại UFC. Và những câu chuyện ấy sẽ khiến khán giả có thể tìm kiếm những điều tốt nhất cho chính mình, tìm thấy sự hài lòng trong những hy sinh đầy gian nan hay biến chúng thành cơ hội, để có những điều ý nghĩa trong ngày tồi tệ nhất.  Tất cả được tái hiện chân thật nhất với những cảm xúc nguyên vẹn để tạo nên một người phụ nữ trải qua nhiều khó khăn nhất nhưng cũng vô cùng đặc biệt.