Ryan Reynolds đang thực hiện dự án mới cùng Fox

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Với việc Disney mua lại 20th Century Fox, tương lai các sản phẩm sáng tạo của hãng đã trở thành chủ đề của nhiều cuộc trò chuyện, suy đoán và tranh cãi về sự chậm trễ. Nhưng nếu có ai đó mà chúng ta có thể tin tưởng rằng sẽ còn xuất hiện trong nhiều năm tới, đó chính là Ryan Reynolds.

Với việc Disney mua lại 20th Century Fox, tương lai các sản phẩm sáng tạo của hãng đã trở thành chủ đề của nhiều cuộc trò chuyện, suy đoán và tranh cãi về sự chậm trễ. Nhưng nếu có ai đó mà chúng ta có thể tin tưởng rằng sẽ còn xuất hiện trong nhiều năm tới, đó chính là Ryan Reynolds. Deadlines cho biết Fox đã ký hợp đồng 3 năm với Maximum Effort của Reynolds để phát triển dự án mới của hãng. Bộ phim đầu tiên lại là một bộ chuyển thể và chắc chắn sẽ gợi lên rất nhiều kỷ niệm (và có thể là một vài hình gif quen thuộc).

Reynolds đóng vai trò sản xuất và đồng thời là diễn viên chính trong live-action được lấy cảm hứng từ board game Clue của Hasbro. Maximum Effort đồng sản xuất cùng Allspark Pictures của Hasbro còn Fox thì đang mong chờ sự tái hợp giữa Ryan Reynolds và cặp đôi biên kịch của Deadpool, Rhett Reese và Paul Wernick. Bộ phim được “đo ni đóng giày” riêng cho Ryan Reynolds dựa trên những câu chuyện tưởng tượng về board game. Không có thông tin gì về việc anh sẽ đóng một nhân vật biểu tượng, nhưng tôi dám đoán rằng anh ấy sẽ tạo nên một Professor Plum đầy nhiệt huyết. Cốt truyện chi tiết hiện giờ vẫn đang được giữ kín. Một vài thông tin trước đây gợi ý rằng Fox muốn đưa những bí ẩn của Clue lên phim với những yếu tố hành động – phiêu lưu.

Clue đã từng được chuyển thể thành bộ phim đặc biệt năm 1985 từ biên kịch kiêm đạo diễn Jonathan Lynn và nhà sản xuất Debra Hill, với các diễn viên Tim Curry, Madeline Kahn, Christopher Lloyd và Michael McKean. Hi vọng rằng phiên bản mới sẽ tập hợp hàng loạt tài năng giống như bản trước đó, hoặc có lẽ là sẽ còn nhiều hơn chăng?

Reynolds đã kín lịch kể từ khi bước lên nấc thang mới trong sự nghiệp của anh, bom tấn Deadpool hồi 2016. Ngoài việc tiếp tục đóng vai chính trong các bộ phim Deadpool và spinoff X-Force, Reynolds cũng có lịch góp giọng trong The Croods 2 và live-action về Pokemon, Detective Pikachu của Legendary bên cạnh Ken Watanabe, Justice Smith và Kathryn Newton. Nhưng trước mắt, nam diễn viên sẽ quay trở lại với Deadpool 2, bộ phim dự kiến công chiếu từ ngày 18 tháng 5.

Nguồn: Collider