Sắc Đẹp Ngàn Cân phiên bản Việt cùng Minh Hằng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau hơn 10 năm, Trương Ngọc Ánh đã táo bạo quyết định mua bản quyền và làm lại bộ phim này với màu sắc Việt cùng sự tham gia của Minh Hằng.

Năm 2006, Sắc Đẹp Ngàn Cân từ Hàn Quốc với sự tham gia của Kim Ah Jong và Joo Jin Mo đã gây điên đảo cả châu Á bởi nội dung tuyệt vời của nó. 

Sau hơn 10 năm, Trương Ngọc Ánh đã táo bạo quyết định mua bản quyền và làm lại bộ phim này với màu sắc Việt cùng sự tham gia của Minh Hằng. 

Trong khoảng 1 năm qua, các nhà sản xuất phim có thể đã dần nắm bắt vấn đề và nhìn nhận sự khắc nghiệt của thị trường điện ảnh Việt dù được đánh giá là phát triển mạnh mẽ nhưng đầy rủi ro. Khác giả dần quay lưng với những bộ phim "nhảm" và đòi hỏi những bộ phim có chất lượng cao hơn. Và yếu tố đầu tiên dẫn đến 1 bộ phim có khả năng hay chính là Kịch Bản! Nếu theo dõi kỹ các bộ phim Việt trong thời gian qua, chúng ta đều nhận thấy có rất ít phim Việt kịch bản thuần Việt thành công. Thế nhưng đa số các phim vay mượn hay có bản quyền làm lại từ những kịch bản nước ngoài đều thành công. Vậy trong lúc chờ đợi những kịch bản Việt tuyệt vời, người ta có vẻ phải chọn 1 kịch bản từ nước ngoài, mà có thể ưu tiên đến từ Hàn, nơi tạo ra những bộ phim tình cảm ướt át thu hút hàng triệu khán giả từ trẻ đến già! Điển hình nhất chính là sự thành công của Em Là Bà Nội Của Anh. 

Phim vừa bắt đầu bấm máy những ngày đầu tháng 11 và dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017.

Liệu Sắc Đẹp Ngàn Cân phiên bản Việt có tạo nên 1 cơn sốt mới?