Sakaar của Planet Hulk sẽ xuất hiện trong Thor Ragnarok

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau khi đạo diễn của Thor 3 Taika Waititi xác nhận phần phim này sẽ có xuất hiện những nhân vật mới như Korg hay Meik, thì mới đây, một hành tinh có liên quan mật thiết đến cốt truyện của Planet Hulk trong truyện tranh có tên Sakaar cũng xuất hiện trong phần này.

Sau khi đạo diễn của Thor 3 Taika Waititi xác nhận phần phim này sẽ có xuất hiện những nhân vật mới như Korg hay Meik, thì mới đây, một hành tinh có liên quan mật thiết đến cốt truyện của Planet Hulk trong truyện tranh có tên Sakaar cũng xuất hiện trong phần này.

Theo thông tin từ trang Total Film thì đây là nơi mà Thor và Hulk được gặp lại nhau, nội dung của đoạn trò chuyện được đăng trên Twitter như sau:

"Sakaar là một nơi điên rồ, ở một nơi xa xôi và là sự thay đổi lớn cho bộ phim và những nhân vật trong đó."

Vậy cho đến hiện tại, ta cũng có thể hào hứng rằng phần 3 của vị thần sấm Thor này cũng sẽ lấy ý tưởng phần nào đó từ cốt truyện gốc của bản truyện tranh Planet Hulk, hay cũng như đặt ra một tiền đề lớn cho tương lại của gã khổng lồ xanh này trong vũ trụ MCU ở tương lại. Lần cuối cùng ta thấy được Hulk là trong Avengers Age of Ultron khi anh ngồi trên chiếc quinjet và lao thẳng lên bầu trời, rất có thể sau đó Hulk đã lao thẳng đến hành tinh Sakaar hoang vắng này. Sakaar gần như được coi là cơ sở hoạt động của nhân vật Grandmaster do nam diễn viên Jeff Goldblum vào vai.

Thor: Ragnarök sẽ ra mắt vào ngày 3.11.2017, đạo diễn bởi Taika Waititi với các diễn viên như Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Tessa Thompson, Anthony Hopkins, Cate Blanchett, Sam Neill, Karl Urban và Mark Ruffalo trong vai The Hulk, Benedict Cumberbatch trong vai Doctor Strange.