Săn Bão - Bộ phim điện ảnh hội tụ dàn sao TVB một thời sắp sửa công chiếu

Tin điện ảnh · Maii ·

Cổ Thiên Lạc, Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh... là những gương mặt quen thuộc sẽ góp mặt trong Săn Bão.

Với sự góp mặt của những gương mặt TVB kỳ cựu, hãy chờ xem liệu Săn Bão (L Storm) sẽ gây bất ngờ gì cho khán giả.

Cái tên Cổ Thiên Lạc, Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh đã không còn xa lạ với khán giả yêu thích dòng phim từ xứ Cảng Thơm bởi đây là những gương mặt quá quen thuộc với hàng loạt bộ phim đi vào lòng khán giả. Ở cái thời internet vẫn còn chưa phát triển, cả gia đình chỉ có chiếc ti vi bầu bạn thì những bộ phim TVB chính là món giải trí hấp dẫn. 

Ảnh: Lotte Entertainment.
Ảnh: Lotte Entertainment.

Sắp tới, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội được thưởng thức bộ phim Săn Bão với dàn diễn viên TVB quen thuộc ngày nào như Tuyên Huyên, Tạ Thiên Hoa, Trương Kế Thông. Mặc dù chuyên trị các dòng phim truyền hình dài tập nhưng sự góp mặt trong Săn Bão của dàn sao TVB đình đám một thời lại là nhân tố gần như chủ chốt quyết định sự thành công của bộ phim.

Săn Bão là bộ phim xoay quanh một điều tra viên vướng phải vụ án tưởng chừng bế tắc nhưng đến khi có những tình tiết bất ngờ thì cũng là lúc sóng gió kéo đến. Từ đó những màn đấu trí nghẹt thở chính thức bắt đầu. Sự rối ren giữa án nằm trong án và bẫy nằm trong bẫy sẽ đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc thú vị khi trải nghiệm bộ phim. 

Ảnh: Lotte Entertainment.
Ảnh: Lotte Entertainment.

Có lẽ, đã từ rất lâu khán giả Việt Nam không thấy sự xuất hiện của dàn sao kì cựu từ xứ Cảng Thơm trên những bộ phim điện ảnh. Những gương mặt cũ nhưng không bao giờ ngưng “hot”, Săn Bão đang hi vọng sẽ trở thành cú hit tại phòng vé Việt Nam. Từ những huyền thoại phim truyền hình ăn khách của TVB, hãy cùng đón chờ xem các ngôi sao của chúng ta khi lấn sang bộ phim điện ảnh sẽ như thế nào nhé!

Ảnh: Lotte Entertainment.
Ảnh: Lotte Entertainment.

Bộ phim Săn Bão sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 28.9.2018 trên toàn quốc.