Sẵn sàng để rực lửa cùng Agents of SHIELD mùa 4

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mùa 4 của phim sẽ trở lại vào thứ 4 tuần sau (Theo giờ Việt Nam)!

Nhằm quảng bá cho series hãng truyền hình ABC và MARVEL đã chính thức tung ra loạt ảnh mới và clip về dàn nhân vật trong phim kể cả anh chàng Robbie Reyes (Ghost Rider) trong Agents of Shield mùa 4.

Trong clip đầu tiên, khán giả sẽ thấy nhóm đặc vụ của chúng ta sẽ trở lại với công việc. Họ đang trên đường tìm lại người bạn của mình là Daisy nhưng đồng thời cũng có được những manh mối về Ghost Rider.

Trả lời phỏng vấn với trang EW, nam diễn viên Clark Gregg (Phil Coulson) cho hay:

"Ghost Rider sẽ là một mối đe dọa khác mà chúng tôi chưa bao giờ phải đối mặt trước đó. Nó sẽ chính thứ mở rộng một phần nữa của vũ trụ MARVEL và những yếu tố kỳ lạ khác nữa, anh ấy hẳn là một kẻ xấu đến từ địa ngục thật sự." 

Tiếp theo, là đoạn promo dành cho "Bóng ma". Trong clip người xem có thể cảm nhận rằng sức mạnh này là một "lời nguyền" ngoài mong đợi của Robbie, tiếng gọi của sự báo thù.

"Tôi không hề mong muốn điều này...nó là một lời nguyền!"

Robbie Reyes trong nguyên tác chỉ là một chàng trai đam mê tốc độ, anh tham gia những cuộc đua xe đường phố để kiếm tiền trang trải cuộc sống và chăm lo cho cậu em trai của mình đang ở nhà. Nhưng một hôm, anh gặp phải tai nạn ngoài mong muốn, nó khiến anh gần như đứng trước cảnh cửa địa ngục. Trong khoảng thời gian đấy, anh được nhận lời nguyền của Ma Tốc Độ, lời nguyền của sự báo thù.

Cuối cùng là loạt poster chính thức của nhân vật trong phim, Daisy cũng trở về với đồng đội của cô để tiếp tục chuyến hành trình truy lùng "kẻ cướp linh hồn" trên đường phố này!

Mốc thời gian trong mùa 4 sẽ xảy ra sau sự kiện Captain America: Civil War hồi tháng 5 vừa rồi. Coulson hiện giờ không còn là giám đốc của SHIELD, mà trở lại với vai trò đặc vụ thực địa, vẫn tiếp tục tìm hiểu về những Inhumans trên thế giới dưới sự hỗ trợ của Daisy. Nhưng cô ấy đang tạm hoạt động riêng lẽ, không phải là một đặc vụ của SHIELD.

Với việc đưa Ghost Rider vào bộ phim thì một thế giới rộng hơn cũng đã được mở ra cho người xem. Vũ trụ MARVEL gần như đã hoàn chỉnh, ranh giới giữa thần thánh, linh hồn và người ngoài hành tinh đang dần tiến đến gần hơn với thế giới con người.

Marvel's Agents of SHIELD: Ghost Rider sẽ chính thức trở lại vào tuần sau, hãy cũng chờ đón xem những bất ngờ mới mà nhà sản xuất đem đến cho chúng ta nhé!