Sao của Rogue One muốn tham gia vào dự án Venom của Sony

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên Riz Ahmed (Rogue One: A Star Wars Story) đang có một cuộc đàm phán với Sony để tham gia vào bộ phim Venom của đạo diễn Ruben Fleischer do Sony phát hành.

Nam diễn viên Riz Ahmed (Rogue One: A Star Wars Story) đang có một cuộc đàm phán với Sony để tham gia vào bộ phim Venom của đạo diễn Ruben Fleischer do Sony phát hành. 

Sau khi vũ trụ của Spider-Man được Sony phát triển rộng hơn qua bộ phim The Amazing Spider-Man 2, nhiều tham vọng mới đã được dự tính. Thế nhưng, thành công và sự ổn định khán giả của hai phần phim The Amazing Spider-Man lại không như nhà sản xuất mong chờ, phim nhận được nhiều đánh giá không vui vẻ mấy từ các nhà phê bình. Tuy vậy, trong tháng 7 vừa rồi nhờ vào bản hợp đồng của Sony và Marvel Studios, Spider-Man lại một lần nữa được hồi sinh qua bom tấn Spider-Man: Homecoming do Tom Holland đảm nhận. Ý định phát triển vũ trụ Spider-Man lại được Sony tiếp tục triển khai bằng dự án Venom vào năm sau.

Cho đến thời điểm bây giờ, Venom là một trong những dự án được Sony thúc đẩy tiến độ nhanh nhất. Chúng ta đã biết được phim sẽ do Fleischer đạo diễn, với sự góp mặt của nam diễn viên Tom Hardy trong vai nhân vật chính của phim - Eddie Brock aka Venom, kịch bản sẽ được chắp bút bởi Jeff Pinkner và Scott Rosenberg. Theo sau đó, Sony cũng đang chuẩn bị cho dự án tiếp theo của họ là Silver and Black, nói về hai nhân vật Black Cat và Silver Sable, dự án được dự tính sẽ trao cho đạo diễn Gina Prince-Bythewood (Marvel’s Cloak and Dagger). 

Theo trang báo Variety vừa đưa tin, nam diễn viên Riz Ahmed (Rogue One: A Star Wars Story) đang có một cuộc đàm phán với hãng phim Sony để có thể hóa thân vào một vai diễn bí mật trong Venom. Theo sau Riz Ahmet là một vài cái tên khác cũng đang tham gia cuộc đàm phán này là Matt Smith (Doctor Who), Pedro Pascal (Game of Thrones) và Matthias Schoenaerts (Red Sparrow).

Venom là spinoff của một kẻ phản diện trong thế giới của Spider-Man, tuy nhiên dự án vẫn chưa chính thức được xác nhận sẽ có liên quan gì phiên bản Spider-Man của Tom không. Không những vậy, trong phim sẽ còn xuất hiện một kẻ phản diện nguy hiểm nhất nhì khác của Spidey là Carnage. Sony đang xây dựng một vũ trụ Marvel riêng cho chính họ, chắc chắn Venom khó có thể liên kết với Spider-Man bên phía MCU. Mặc khác, cũng mới đây thôi chính chủ tịch của Sony là Amy Pascal và chủ tịch của Marvel Studios là Kevin Feige đã tuyên bố hai thế giới sẽ tách rời nhau, không có kết nối gì. Venom đã từng xuất hiện trong Spider-Man 3 của đạo diễn Sam Raimi, thể hiện vai diễn đấy là nam diễn viên trẻ Topher Grace.

Về phần Ahmed, anh là một diễn viên/ca sĩ đang nổi ở Hollywood, năm ngoái chúng ta đã thấy anh góp mặt trong bộ phim spinoff đầu tiên của Star Wars là Rogue One. không những vậy Ahmed còn được nhân đề của Emmy qua series The Night Of do nhà đài HBO phát sóng. Anh là cái tên đầy hứa hẹn để có thể trở thành bạn diễn của Tom Hardy trong Venom sắp tới. Hy vọng phim sẽ sớm chứng tỏ sức thành công của mình, tạo ra tiền đề mới cho Sony và khẳng định vị thế với MCU.

Nguồn: Variety & Screen Rant