Sát Thủ Anna - Thêm một đả nữ mới trên màn ảnh rộng

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Đả nữ Anna xuất hiện trên màn ảnh rộng qua bộ phim Sát Thủ Anna (Anna).

Phim hành động đề tài sát thủ với các màn đánh đấm ấn tượng, những cuộc đấu súng cao trào đến nghẹt thở vốn đã quen thuộc nhưng lại có sức hút rất lớn. Từ Nikita trên màn ảnh nhỏ cho đến những nhân vật màn bạc như Leon (The Professional), Vincent (Collateral) cho đến Bryan Mills (Taken) đều được khán giả nhớ mặt gọi tên. Mùa thu năm nay, đến lượt đả nữ Anna xuất hiện trên màn ảnh rộng qua bộ phim Sát Thủ Anna (Anna).

Sát Thủ Anna xoay quanh nhân vật cùng tên (do Sasha Luss thủ vai), vốn là cô gái trẻ đẹp nhưng không may trở thành vợ của một gã đàn ông vũ phu. Biến cố đưa đẩy Anna gặp gỡ Alexander Tchenkov rồi gia nhập Ủy ban An ninh Quốc gia Nga KGB và trở thành một sát thủ dưới vỏ bọc người mẫu để đổi lấy cuộc sống tự do sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Sở hữu vẻ đẹp thần bí cùng những kỹ năng chiến đấu ấn tượng, Anna nhanh chóng trở thành một trong những sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Thế nhưng liệu nhiệm vụ có quá nhiều lợi ích mà Alex đưa cho Anna có dễ dàng như vẻ bề ngoài hay ẩn chứa một âm mưu đáng sợ bên trong? Cô gái trẻ liệu có thể trở về với cuộc sống tự do như cô mong đợi? 

Vốn là người mẫu nổi tiếng từng hợp tác với Chanel, Dior, Valentino, Lanvin, Dior Beauty, Balmain... vai sát thủ đội lốt người mẫu dường như là vai diễn được đo ni đóng giày cho Sasha Luss. Bên cạnh ngoại hình và vẻ đẹp trời phú, chính ánh mắt sắc sảo, đầy linh hoạt của nữ diễn viên trẻ đã chinh phục đạo diễn Luc Besson. Ngay từ lần gặp gỡ trên phim trường Valerian and the City of a Thousand Planets năm 2017, ông tin rằng Sasha chính là sát thủ Anna mà ông đang tìm kiếm. 

Sát Thủ Anna khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 20.09.2019.