[Moveek Picks] Người Nhện và Vua Sư Tử nổi bật giữa một tháng 7 thiếu phim hay

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bên cạnh Người Nhện Xa Nhà và Vua Sư Tử, hãy cùng Moveek tìm hiểu xem liệu còn bộ phim gì đủ giải trí không nhé.

Có thể nói mùa bom tấn hè năm 2019  đầy sự thất vọng. Tháng 6 vừa khép lại với những bom xịt lấn át vài bộ phim hay thì tháng 7 cũng không khả quan hơn. Không phát hành quá nhiều nhưng lượng phim đáng chú ý trong tháng 7 cũng quá ít ỏi, bên cạnh Người Nhện Xa Nhà Vua Sư Tử, hãy cùng Moveek tìm hiểu xem liệu còn bộ phim gì đủ giải trí không nhé.

Người Nhện Xa Nhà (Spider-Man: Far from Home) – 05.07

Là bộ phim khép lại chặng thứ 3 của Vũ trụ điện ảnh Marvel, Người Nhện Xa Nhà không chỉ chấm dứt quãng thời gian chiến đấu với tên ác nhân Thanos mà còn mở ra một tương lai mới cho Marvel. Trong buổi công chiếu sớm, phim đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ truyền thông nước ngoài.

Hậu Avengers: Endgame và những cái búng tay, vũ trụ giao nhau và trong một lần đi châu Âu với lớp, Peter Parker đã được Nick Fury đến thăm bất ngờ, kêu gọi cậu giúp sức trong cuộc chiến chống lại nhóm Elementals. Khi Parker vẫn còn đau buồn trước sự ra đi của một người quan trọng trong cuộc đời và chưa sẵn sàng tiếp tục làm anh hùng, cậu nhận được sự giúp đỡ của đồng minh Mysterio.

Người Nhện Xa Nhà đánh dấu sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Tom Holland, Marisa Tomei, Zendaya, Samuel L. Jackson và sự tham gia của Jake Gyllenhaal. Phim bắt đầu chiếu sớm từ 19h ngày 03.05.

Đội Chống Tham Nhũng (P Storm) – 12.07

Đội Chống Tham Những thuộc series Storm của Hồng Kông, theo chân những cảnh sát trong cuộc chiến chống lại nạn tham nhũng đầy khó khăn. Trong bộ phim thứ 4 này, việc điều tra hối lộ ngay chính trong nhà tù. Lục Chí Liêm giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ Tào Nguyên Nguyên – thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ. Tuy nhiên, Lục Chí Liêm gặp nhiều khó khăn khi những tên tù tội mà anh từng bỏ tù lên kế hoạch chống lại anh.

Xuyên suốt đoạn trailer là những cảnh hành động, tra tấn dã man trong ngục tù mà người xem chỉ ước rằng, mình đừng phải vào đó. Đội Chống Tham Những quy tụ Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh, cùng dàn sao TVB đình đám.

Vua Sư Tử (The Lion King) – 19.07

Disney tiếp tục đưa tuổi thơi của phần đông khán giả trở lại màn ảnh rộng và bước ra đời thật cùng live action Vua Sư Tử. Phim vẫn xoay quanh hành trình nối ngôi xứng đáng của chú sư tử Simba, trước những âm mưu toan tính của ông chú Scar đầy thâm độc. Đồng hành cùng Simba là 2 người bạn dễ thương Timon và Pumbaa, cùng cô bạn sư tử cái tốt bụng Nala.

Những đoạn trailer, tv spot khiến người xem đứng ngồi không yên trước khung hình đẹp mướt mắt, những bạn thú dễ thương và hơn hết, là cảm xúc dâng trào cùng bản nhạc Can You Feel The Love Tonight? và Hakuna Matata.

Búp Bê Sát Nhân (Child’s Play) – 26.07

Nhiều khả năng bộ phim kinh dị slasher Búp Bê Sát Nhân được công chiếu tại Việt Nam với nhãn NC-18 (dành cho khán giả trên 18 tuổi). Là bộ phim reboot dòng phim búp bê ma Chucky, Búp Bê Sát Nhân đưa khán giả trở lại nguồn cơn của ác mộng khi một người mẹ tặng con trai một bạn búp bê dễ thương nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên, con búp bê lại tỏ thái độ thương không dễ khi luôn tìm cách tra tấn, quấy rối cuộc sống yên bình của những người chủ và còn lăm le ám sát họ.

Phim có sự tham gia của Aubrey Plaza, Brian Tyree Henry, Gabriel Bateman, David Lewis, Ty Consiglio và Mark Hamill trong vai trò lồng tiếng cho Chucky.

Sát Thủ Anna (Anna) – 26.07

Bộ phim về một nữ điệp viên hay nữ sát thủ vẫn chưa khiến khán giả nhàm chán và xem xét qua điểm số của Sát Thủ Anna trên Rotten Tomatoes là một ví dụ rõ rệt, tuy chỉ nhận được 25% độ tươi từ giới phê bình nhưng với khán giả, phim được tận 80%. Có thể giới phê bình ngán ngẩm những sát thủ bách chiến bách thắng, tấn công mà chẳng cần che giấu thân phận thì người xem vẫn hứng thú với những pha hành động, những màn tấn công dồn dập.

Bộ phim của đạo diễn Luc Besson xoay quanh một cô gái quyến rũ tên Anna, nhưng ẩn sau trong vẻ đẹp đó là kỹ năng chiến đấu đầy chuyên nghiệp. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như Sasha Luss, Luke Evans, Helen Mirren, Cillian Murphy và Alexander Petrov.