Sau Beauty and the Beast, Aladdin live-action sẽ là một bộ phim nhạc kịch

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Đạo diễn Guy Ritchie nói rằng phiên bản remake sắp tới của hoạt hình kinh điển Aladdin sẽ là một bộ phim nhạc kịch

Đạo diễn Guy Ritchie nói rằng phiên bản remake sắp tới của hoạt hình kinh điển Aladdin sẽ là một bộ phim nhạc kịch. Tiếp bước sự thành công của Beauty and the Beast, Disney đang trong bước chuẩn bị trình làng nhiều bộ phim live-action khác của hãng, bao gồm The Lion King từ đạo diễn Jon Favreau, Dumbo với sự chỉ đạo của Tim Burton và Mộc Lan của đạo diễn Niki Caro.

Câu hỏi liệu các phim live-action sẽ là phim nhạc kịch là điều mà mỗi vị đạo diễn phải đối mặt (Favreau đã nhằm khẳng định ý hướng nhạc kịch bởi câu nói rằng anh muốn cast Beyoncé). Về phần Mộc Lan, Caro đã gây sốc khi cô tuyến bố rằng bộ phim sẽ không đi theo hướng nhạc kịch hồi tháng Ba, nhưng sau đó vài tuần thì cô lại nói “chắc chắn nó sẽ là phim nhạc kịch”.

Trái lại, Ritchie dường như khá kiên định trong việc chiều lòng fan của bộ hoạt hình kinh điển năm 1992 với sự góp mặt của Robin Williams, và chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với trang Nerdist về bộ phim mới của mình King Arthur: Legend of the Sword rằng “sẽ rất khó khăn nếu không Aladdin theo hướng nhạc kịch”. Ritchie cũng nhấn mạnh rằng vẫn còn “quá sớm” để tiết lộ bất cứ điều gì về phương hướng của bộ phim vì nó vẫn còn trong giai đoạn phát triển.

Những lời bình mới về của Ritchie về Aladdin khá khớp với ý tưởng của chủ nhiệm sản xuất của Disney là Sean Bailey về dự án này trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng Tư, khi anh miêu tả bộ phim là một “bản nhạc kịch Disney mang đậm chất Guy Ritchie”. Tuy Ritchie vẫn chưa hoàn thành phần casting của Aladdin, nhưng ít nhất anh đã có được một phần lớn của nhiệm vụ ấy, với Will Smith trong vòng thương thảo cho vai Thần Đèn.

Smith vốn nổi tiếng trong giới âm nhạc với tư cách là một rapper; nên, hoàn toàn có khả năng Smith sẽ hát hoặc trình diễn một phiên bản hip-hop của những bài hát trong Aladdin như “Friend Like Me” và “Prince Ali”, và bất kỳ những bản nhạc mới nào được viết riêng cho bộ phim. Nhưng Ritchie vẫn phải tìm những diễn viên hoàn hảo cho Jasmine và Aladdin để trình diễn bài hát độc quyền của Aladdin, “A Whole New World”.

Aladdin được dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 7 năm nay.

Nguồn: Screen Rant