Sau rắc rối, Morden Family làm tiếp 2 mùa phim

TV Series · Tin điện ảnh · DukeVu ·

Bỏ lại sau lưng một chút rắc rối nơi hậu trường, bộ phim đình đám của đài ABC đã được quyết định tiếp tục thêm 2 mùa nữa.

Mùa thứ 8 của bộ phim hài dài kỳ này từng được cho là phần cuối cùng và dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 17/5 tới. Việc kéo dài thêm 2 mùa nữa là kết quả của cuộc đàm phán kéo dài giữa với các diễn viên người lớn trong chương trình, những người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa phim năm nay.

Theo đó, phần lớn các diễn viên chính của bộ phim bao gồm: Sofia Vergara, Julie Bowen, Jesse Tyler Ferguson, Eric Stonestreet và Ty Burrell - sẽ được nhận mức thù lao tăng lên gần 500.000 USD cho mỗi tập trong 2 mùa tiếp theo. Trước đây, mức lương của họ là 350.000 USD cho mỗi tập phim. Ed O'neil từng có quá khứ huy hoàng với cát-sê cao ngút. Phim của O'niell cũng có doanh thu cao hơn các bạn diễn khác bởi tiếng tăm của anh vào thời điểm bộ phim bắt đầu năm 2009. 5 người còn lại kiếm được khoản cát-sê ít hơn khi tham gia chương trình do những thỏa thuận hợp đồng trước đó, nhưng họ không được cho là có thêm điểm cộng nào trong lần này.

Ngoài ra, các thoả thuận vẫn đang được tiếp tục với các ngôi sao trẻ còn lại gồm: Sarah Hyland, Ariel Winter, Rico Rodriguez, Nolan Gould, và Aubrey Anderson-Emmons. Những diễn viên này hứa hẹn sẽ nhận được một khoản tiền lớn nhưng không bằng với "bố mẹ" trên truyền hình của họ.

Được tạo nên bởi Steve Langitan và Christopher Lloyd, Modern Family hiện là bộ phim hài được đánh giá cao thứ hai trên truyền hình, chỉ đứng sau The Big Bang Theory của CBS - bộ phim cũng sẽ được renew thêm 2 mùa nữa sau khi ký hợp đồng mới với 5 thành viên chính của chương trình . Ở mùa thứ 8, Modern Family đã đạt được mức rating 2.2 trong bản demo 18-49 và có tới 7 triệu người xem.

Chủ tịch ABC Entertainment, Channing Dungey, cho biết: "Modern Family là đại diện ưu tú nhất trong mảng phim hài của chúng tôi trong 8 năm qua và chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục trong 2 năm nữa. Steve và Chris đã tạo ra những nhân vật vô cùng đáng yêu, còn dàn diễn viên là độc nhất vô nhị".

Dẫn lời của Chủ tịch hãng 20th Century Fox Television:

"Modern Family vẫn là một trong những tài sản quý giá nhất của studio và chúng tôi rất biết ơn ABC đối với quyết định này. Steve và Chris là những nhà sản xuất thiên tài, những người đã tạo ra bộ phim kinh điển, và họ sẽ là người đầu tiên nói với bạn rằng các diễn viên và đội của họ là tốt nhất. Chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào là studio hỗ trợ cho họ và cũng mong chờ những tập phim tuyệt vời khác."

Phát biểu tại một hội nghị vào cuối tuần trước, nhà sản xuất và đồng tác giả Steve Levitan nói rằng đội ngũ viết kịch bản sẽ sớm được thành lập. "Trong khoảng một tháng nữa, các biên kịch sẽ tập hợp lại và chúng tôi sẽ ngồi xuống và bắt đầu mùa mới với câu hỏi lớn 'Tiếp theo sẽ là gì?'".