Scott Eastwood sẽ thoát khỏi bóng của cha mình, Clint Eastwood?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau nhiều năm chờ đợi thì Scott Eastwood cũng có thể đã tìm được cho mình 1 vai diễn lớn trong Overdrive, 1 bộ phim cũng thuộc thể loại vô lăng và lốp xe nóng bóng.

Theo THR, chàng diễn viên 29 tuổi, con trai của huyền thoại Clint Eastwood, Scott Eastwood cũng đã bắt đầu thoát khỏi bóng của cha mình với vai chính trong Overdrive. Dự án này sẽ được sản xuất bởi Pierre Morel cùng với Christopher Tuffin. Ghế nóng đạo diễn sẽ do Antonio Negret chiếm giữ.

Câu chuyện phim khá mơ hồ nhưng cũng hứa hẹn nhưng pha rượt đuổi và hành động, giống kiểu của The Transporter và Taken. Eastwood sẽ vào vai 1 trong 2 anh em ăn cắp xe. Khi họ hướng về phía Nam nước Pháp, chắc là đi tìm kiếm cơ hội những chiếc xe siêu xịn thì họ lại đụng chạm với 1 tên trùm xã hội đen địa phương.

Dự án này cũng bị ngâm khá lâu kể từ hồi 2011, lúc đó cũng đã có 1 số diễn viên được mời tham gia như Alex PettyferMatthew Goode hay Jamie BellGarrett Hedlund.

Bị cái bóng quá lớn của cha mình phủ lên, Eastwood khá chật vật để bước ra nơi có ánh sáng mặt trời. Anh đang dần tìm được ánh sáng cho riêng mình khi anh cũng sẽ có 1 vai trong Suicide Squad vào năm sau.