Scream Queens - Khi kinh dị pha lẫn hài hước

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Khác với những dòng phim series kinh dị, luôn u ám máu me và bạo lực, Scream Queens được Fox triển khai theo chiều hướng mà người xem thấy nó giống những phiên bản Scary Movies hơn là một câu chuyện rùng rợn và thật là mỉa mai khi đây chính là bộ phim nhận được giải thưởng People's Choice Awards cho Nữ diễn viên trong loạt phim truyền hình mới được yêu thích nhất.

Series được sáng tạo bởi Ryan Murphy, Brad Falchuk, Ian Brennan. Dàn cast gồm những gương mặt quen thuộc như: Emma Roberts, Lea Michele, Glen Powell, Abigail Breslin hay Nick Jonas.

Vẫn lấy chủ đề là sát nhân hàng loạt, vẫn có máu mé và không thiếu những trường đoạn giết người tởm lợm, nhưng theo cùng là những lời thoại và hành động có thể nó khá điên và buồn cười của nhân vật trong phim. Phim gần như không hề dành cho khán giả nhỏ tuổi vì cách giết người man rợ và ngôn ngữ đậm chất người lớn.

Vì là phim dành cho tuổi teen nên yếu tố tình cảm được đặc biệt chú ý và nội dung phim dễ tiếp cận. Sự đa nghi và ngen tuông của các cô gái, cách họ đối xử với nhau cũng là điểm nhấn trong phim. Ai cũng muốn mình là người hoàn hảo và để được công nhận họ luôn phải đấu tranh với nhau nhưng đôi khi bên ngoài vẫn cố tỏ ra thân thiện và tình cảm.

Gã sát nhân bênh hoạn trong phim.
Gã sát nhân bênh hoạn trong phim.

Nhiều tình huống dở khóc dở cười thậm chí là “điên rồ“ luôn được thể hiện trong mỗi tập phim, nhưng lại là điểm nhấn khác biệt so với các phim khác.

Trong phim có đến 3 kẻ sát nhân và bọn chúng có mối dây liên kết khiến cho khán giả phải bật ngửa vì bất ngờ. Tuy luôn quyết đoán và lạnh lùng nhưng 1 trong số bọn chúng vẫn thật vụng về.

Scream Queens là một món ăn mới lạ dành cho bạn, bạn có thể hét; có thể cười; có thể nhăn mặt, tóm lại là đủ cảm xúc khi xem show này. Phim đã kết thúc season 1 và Fox đang trong quá trình lên lịch cho season 2.