Sẽ không có after credit cho Wonder Woman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

After credit đã trở thành một yếu tố không thể thiếu trong các bộ phim bom tấn ngày nay, thế nhưng Wonder Woman sẽ không theo hướng đi đó!

Đã từ lâu, after credit thường rất ít được người xem chú ý đến, sự hiện diện của những cảnh phim này chỉ được chú ý sau khi bộ phim đầu tiên của MCU là Iron Man ra mắt người hâm mộ. Ban đầu chỉ là một, nhưng dần về sau after credit ngày càng nhiều và quan trọng hơn những gì ta tưởng, ví dụ cụ thể nhất là Guardians of the Galaxy Vol.2 mới đây với tận 5 cảnh credit. DCEU cũng đang tìm một chiến thuật để có thể chạy kịp với "người anh em" MCU.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây của trang Cinema Blend cùng nhà sản xuất Charles Roven trong sự kiện họp báo ra mắt Wonder Woman, ông đã được hỏi rằng liệu bộ phim đầu tiên của "Chị Đại" sẽ có after credit. Charles đã xác nhận rằng phim sẽ không có bất kỳ cảnh credit nào, lý do đơn giản là vì họ không cần nhất thiết phải làm vậy.

"Tôi không nói rằng chúng tôi chưa bao giờ làm điều này...trước đó Suicide Squad đã có after credit. Với Wonder Woman tôi thấy không nhất thiết phải có after credit, vì chúng tôi không đi theo con đường của quá khứ."

Một vài poster mới của Wonder Woman:

Wonder Woman sẽ là bộ phim thứ 4 nằm trong DCEU ra mắt người hâm mộ, trước đó chúng ta đã có Man of Steel, Batman vs Superman: Dawn of Justice Suicide Squad. Trong đó, Suicide Squad là bộ phim duy nhất có after credit, trong đoạn phim ngắn đó, nhà sản xuất đã cho người xem chứng kiến cảnh Bruce Wanye đang đi thu thập thông tin về các thành viên trong Justice League.

Với việc không có after credit, không có nghĩa đây là lần cuối cùng người xem được thấy Wonder Woman trên màn ảnh rộng, vào tháng 11 tới cô ấy sẽ tiếp tục trở lại với người hâm mộ qua bom tấn Justice League.

Nguồn: Screen Rant