Sẽ thế nào nếu người bình thường sống trong vũ trụ siêu anh hùng của DC?

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Đấy là những gì mà series mới nhà đài NBC sẽ mang đến cho người xem màn ảnh nhỏ!

Đấy là những gì mà series mới của nhà đài NBC sẽ mang đến màn ảnh nhỏ!

Được hợp tác bởi NBC DC Comics, Powerless là một series hài sitcom mới với nội kể về những con người bình thường nhưng họ sống trong thế giới của các siêu anh hùng như Superman, Batman...

Nội dung phim nói về Emily Locke (Vanessa Hudgens) đang cố gắn để có được công việc mơ ước,trở thành Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển cho tập đoàn Wayne và khâu an ninh tại thành phố Charm, đây là điểm nóng của các trận chiến giữa siêu anh hùng và ác nhân để lại nhiều tổn thất nhất. Với khát vọng lớn lao, Emily nhanh chóng nhận thấy rằng mình phải tiến xa hơn cả sếp của cô, đây là thời điểm bạn nhận ra không cần có siêu năng lực bạn vẫn có thể trở thành siêu anh hùng."

Promo mới của phim giới thiệu người xem công ty chi nhánh của Bruce Wayne

Powerless có sự tham gia của các diễn viên  Alan Tudyk (Moana, Rogue One: A Star Wars Story), Danny Pudi (Community, Captain America: The Winter Soldier) và Christina Kirk (Along Came Polly, A – Z). Hứa hẹn sẽ là một dự án mang đến những góc nhìn mới hơn trong vũ trụ DC mà bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới, phim sẽ lên sóng vào đầu tháng 2 tới.

Nguồn: Coming Soon