Series hoạt hình Reflection xuất hiện tại Nhật Bản

TV Series · Tin điện ảnh · EmmyVuong ·

Phim hoạt hình dài tập về siêu anh hùng Reflection, điều hành sản xuất bởi huyền thoại Marvel Comics – Stan Lee, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22/7 tới trên đài truyền hình NHK của Nhật Bản.

Series bao gồm 12 tập, và sẽ được trình chiếu trên đài NHK vào đêm thứ bảy hàng tuần. Phim kể về những cuộc đối đầu giữa siêu anh hùng Xon và I-Guy gian ác, hai trong số những người nhận được siêu năng lực sau thảm họa toàn cầu mang tên The Reflection.

Nhà sản xuất của bộ phim là Hiroshi Nagahama, có một lượng fan lớn trong thế giới phim hoạt hình đồng thời cũng là cha đẻ của các series Mushishi, The Flower of Evil và bộ phim Detroit Metal City. Nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới Trevor Horn phụ trách âm thanh cho chuỗi phim, trong khi Yoshihiko Umakoshi của series Heartcatch Precure! đóng vai trò thiết kế nhân vật. Hãng phim Studio Deen đảm nhiệm sản xuất hoạt họa.

Về phần các nhân vật, diễn viên lồng tiếng lừng danh Shinichiro Miki (Pokémon) thủ vai Xon, diễn viên lồng tiếng Satoshi Mikami, người đóng nhân vật Sherlock Holmes trong Elementary thủ vai I-Guy.

Nguồn: Variety