Hình ảnh đầu tiên về Zachary Levi và Jack Dylan Grazer trong Shazam!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Hình ảnh chính thức đầu tiên về Zachary Levi trong bộ trang phục Shazam và Jack Dylan Grazer trong vai Freddy Freeman đã được công bố trên mạng.

Zachary Levi vào vai Shazam (Screen Rant)
Zachary Levi vào vai Shazam (Screen Rant)

Sau rất nhiều vụ rò rỉ thông tin và các bức ảnh được chụp bởi paparazzi, hình ảnh chính thức đầu tiên về Zachary Levi trong bộ trang phục Shazam và Jack Dylan Grazer trong vai Freddy Freeman đã được công bố trên mạng.

Đạo diễn David Sandberg từng chia sẻ với Entertainment Weekly:

Tôi vốn muốn cái áo choàng ngắn hơn để bày tỏ sự tôn trọng với nguyên tác bởi đó là thứ khiến anh ấy trở nên khác biệt so với Superman hay Batman. Nó giúp anh ấy có cảm giác giống một siêu anh hùng Golden Age hơn và đó chính là thứ mà tôi muốn.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của Shazam (The Wrap)
Hình ảnh chính thức đầu tiên của Shazam (The Wrap)

Mặc dù từng bị các fan trêu chọc gọi LeviGate (dùng cơ bắp giả độn vào trang phục để trông to con), nhưng Levi vẫn rất nhiệt tình với dự án này. Anh thường xuyên đăng các bức ảnh khi đang trang điểm hay trên phim trường lên mạng xã hội. Anh thậm chí từng so sánh lượng gel vuốt tóc khủng khiếp mà anh phải dùng để có được kiểu tóc bóng mượt nổi tiếng của Shazam với nhân vật phản diện Robbie Rotten trong LazyTown.

Shazam! sẽ chính thức ra rạp vào 5/4/2019. Đoạn trailer chính thức đầu tiên sẽ được chiếu ở San Diego Comic-Con vào tuần sau, tại khu vực của Warner Bros. và DC ở Sảnh H.

Nguồn: The Wrap