Siêu Sao Siêu Ngố - Trường Giang tiếp tục thử thách độ nổi tiếng trong mùa phim Tết

Tin điện ảnh · Moveek ·

Bộ phim không chỉ là màn tái xuất màn ảnh rộng sau hơn 1 năm vắng bóng mà đây còn là lần đầu tiên anh tham gia vào thị trường phim Tết.

Thiên Phúc Entertainment sẽ chính thức gia nhập thị trường phim Tết với Siêu Sao Siêu Ngố. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ 6 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh sau loạt phim thành công như Ma Dai; Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ; Taxi, Em Tên Gì?; Sứ Mệnh Trái Tim và gần đây nhất là Chờ Em Đến Ngày Mai.

“Mất gần nửa năm để công ty Thiên Phúc chuẩn bị và hoàn thành dự án Siêu Sao Siêu Ngố. Điều khó khăn nhất mà chúng tôi gặp phải khi thực hiện bộ phim này đó chính là phần kỹ thuật dựng, và đảm bảo sức khỏe cho Trường Giang vì anh ấy phải quay phim trong cường độ cao cũng như phải thay đổi liên tục về cảm xúc nhân vật để đảm bảo hoàn thành hiệu quả yêu cầu của vai diễn. Theo kế hoạch của Thiên Phúc Entertainment, Siêu Sao Siêu Ngố sẽ được ra mắt phục vụ khán giả vào dịp Tết 2018. Phim có nhiều yếu tố vui vẻ, giải trí nhưng chắc chắn đó vẫn là câu chuyện chỉn chu, có chiều sâu chứa đựng nhiều giá trị, ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình yêu và cuộc sống.”Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ.

Đảm nhiệm vai chính trong Siêu Sao Siêu Ngố chính là nam diễn viên Trường Giang. Bộ phim không chỉ là màn tái xuất màn ảnh rộng sau hơn 1 năm vắng bóng mà đây còn là lần đầu tiên anh tham gia vào thị trường phim Tết. Đặc biệt, ngoài đảm nhiệm vai trò là diễn viên chính, Siêu Sao Siêu Ngố còn là tác phẩm đầu tiên Trường Giang đầu tư vào. 

Với sự trở lại điện ảnh lần này, Trường Giang hóa thân thành Thế Sơn - diễn viên nổi tiếng hàng đầu - và có lực lượng fan hâm mộ hung hậu. Cuộc sống trong ánh hào quang của anh khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ và thèm khát. Tất nhiên, để có được những điều này, Thế Sơn phải đánh đổi rất nhiều thứ trong đó bao gồm cả chuyện tình cảm và gia đình.

Siêu Sao Siêu Ngố là bộ phim hài – tình cảm có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn. Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công hàng đầu và có cuộc sống sang chảnh bậc nhất khiến vạn người mê, nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương hay làm những gì mà mình yêu thích. Anh luôn bị giám sát và phải chịu nhiều chi phối từ công ty quản lý, nhà đầu tư, vấn đề tiền bạc… đặc biệt là Tony Dũng.

Siêu Sao Siêu Ngố với sự tham gia của các diễn viên: Trường Giang, Sam, Thanh Thúy, Đức Thịnh, Mai Tài Phến, Trương Mỹ Nhân,… Phim được thực hiện bởi Thiên Phúc Entertainment, CJ CGV Việt Nam phát hành. Siêu Sao Siêu Ngố dự kiến khởi chiếu vào tháng 2.2018.