Siêu trộm Gru trở lại trong trailer chính thức của Despicable Me 3

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Universal Pictures và Illumination Entertainment mới đây đã tung ra trailer cho phần thứ 3 của thương hiệu hoạt hình Despicable Me.

Universal Pictures  Illumination Entertainment mới đây đã tung ra trailer cho phần thứ 3 của thương hiệu hoạt hình Despicable Me.

Trailer của phim mang đến cho người xem một không khí phim giữ đúng chất của Despicable Me ngày nào với sự xuất hiện của kẻ phản diện mới của Gru là Balthazar Bratt, một cựu ngôi sao nhí đã trưởng thành và bị ám ảnh bởi những vai diễn mà hắn ta đã từng thể hiện trong những năm 80. Đương nhiên, phần tiếp theo này vẫn có sự góp mặt của các chú Minions tinh nghịch và vui nhộn.

Despicable Me đã là một thương hiệu phim nổi tiếng của hãng Illumination Entertainment, không những vậy các nhân vật trong phim là Minions cũng đã có được spinoff riêng cho chính bọn chúng. Hiện tại, chúng ta có thể đón nhận một đứa con mới của hãng là Sing đang được công chiếu trên toàn cầu.

Poster chính thức cho phim

Phim vẫn có sự trở lại lồng tiếng của những ngôi sao như Steve Carell, Kristen Wiig và Miranda Cosgrove, Dana Gaier, Nev Scharrel thêm vào đó là gương mặt mới Trey Parker, người từng đoạt giải Emmy, Tony và Grammy sẽ lồng tiếng cho nhân vật  Balthazar Bratt. Phần thứ 3 này sẽ được đạo diễn bởi Pierre Coffin và Kyle Balda, kịch bản bởi Cinco Paul & Ken Daurio.

Despicable Me 3 sẽ trở lại vào ngày 30.6.2017