Doanh thu cuối tuần qua - ''Deadpool và Nick Fury'' tiếp tục nắm trùm

Tin điện ảnh · Lord ·

Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, doanh thu nội địa của The Hitman's Bodyguard giảm 53% so với tuần đầu tiên công chiếu và thu thêm $10 triệu nữa.

Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, doanh thu nội địa của The Hitman's Bodyguard giảm 53% so với tuần đầu tiên công chiếu và thu thêm $10 triệu nữa. Dù vậy, do không có tác phẩm nào đáng chú ý ra mắt trong tuần vừa qua nên ngôi Quán quân của Bảng xếp  hạng phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vẫn thuộc về bộ phim của Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson. Như vậy, với kinh phí $30 triệu thì tổng số tiền mà The Hitman's Bodyguard đã nhặt về từ thị trường trong nước cũng đã mang lại lãi cho nhà sản xuất. Bộ phim thu $39,6 triệu sau 10 ngày công chiếu.

Top 5 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

  1. The Hitman's Bodyguard - $10 triệu
  2. Annabelle: Creation - $7,3 triệu
  3. Leap! - $5 triệu
  4. Wind River  - $4,4 triệu
  5. Logan Lucky - $4,3 triệu

Góp mặt trong Top 5 có tác phẩm mới ra mắt là bộ phim hoạt hình Leap!

Sau khi thu được thêm $7,3 triệu từ 3 ngày cuối tuần vừa qua thì tổng doanh thu toàn cầu của Annabelle: Creation là $215 triệu.

Ở diễn biến khác, Despicable Me 3 đã chính thức vượt qua cột mốc doanh thu của phần 2. Despicable Me 2 thu về $970,8 triệu trong năm 2013 và đứng thứ 32 trong Top phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại thì phần 3 này đã thu được $971,7 triệu và đứng ở vị trí thứ 31. Cột mốc tiếp theo mà Despicable Me 3 hướng đến chính là con số $1 tỉ.

Transformers: The Last Knight chốt số doanh thu với $604 triệu thu được tren toàn cầu, thấp nhất trong loạt phim Transformers.