Travis Knight thừa nhận không thể làm một bộ phim Transformers hoành tráng như Michael Bay

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau thất bại thảm hại từ phần phim Transformers của Michael Bay, thương hiệu Transformers đang dần lấy lại vị trí trong lòng khán giả qua phần spinoff Bumblebe.

Sau thất bại thảm hại từ phần phim Transformers của Michael Bay, thương hiệu Transformers đang dần lấy lại vị trí trong lòng khán giả qua phần spinoff Bumblebe.

Với phần phim Hiệp Sĩ Cuối Cùng, thay vì tập trung vào diễn biến tâm trạng và khai thác tính cách con người cùng những Autobot, Michael Bay lại mang bối cảnh phim lan rộng ra đến phạm vi toàn cầu để rồi kết thúc bằng một cái kết hời hợt. Giờ đây, qua bàn tay của đạo diễn Travis Knight, ông đã đưa Bumblebee đi theo một hướng đi khác, mạo hiểm hơn, ít tốn kém hơn nhưng kết quả lại hơn cả mong chờ. Travis chia sẻ:

"Không có cách nào để bác bỏ ý kiến từ người hâm mộ. Đây chỉ là một câu chuyện mà tôi muốn kể. Phần phim The Last Knight (Hiệp Sĩ Cuối Cùng) là bộ phim hoành tráng nhất mà tôi từng được xem. Tôi không thể làm một bộ phim có quy mô to lớn như vậy. Thế nên tôi đi theo một hướng đi khác, theo một khung cảnh mà ở đó câu chuyện chỉ tập trung vào một nhân vật quen thuộc. Hãy cân bằng cảm xúc với những vụ nổ... khai thác một mối quan hệ là điều quan trọng với tôi hơn bao giờ hết. Nếu cái đó không thành công, thì tôi chả còn gì để kể nữa. Chỉ có cháy nổ."

Tuy nhiên, dù vậy thì Travis Knight vẫn nhiệt tình nhận sự giúp đỡ từ đàn anh Micheal Bay trên phim trường:

"Từ quan điểm của một đạo diễn [Michael Bay] là một nhà sản xuất trong mơ. Chúng tôi đã có một cuộc gặp sớm từ lúc bắt đầu, cuộc đàm đạo giữa đạo diễn và đạo diễn. Lắng nghe anh ấy để hiểu hơn về thế giới Transformers của Michael. Anh ấy thực sự tôn trọng và nhận ra đây là phim của người khác, tôi đảm nhận những nhân vật này và điều tốt nhất mà anh ấy có thể làm là hỗ trợ tôi và bảo vệ tôi. Anh ấy đã để tôi làm việc của mình, tôi thực sự đánh giá cao điều đó."

Bumblebee sẽ chính thức bùng nổ vào cuối tuần này. Hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của AquamanĐế Vương Atlantis.

Nguồn: Comic Book