Chính thức: Transformers: The Last Knight không có phần tiếp theo

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Michael Bay đã chính thức kết thúc với thương hiệu Transformers và phần tiếp theo của The Last Knight không còn được triển khai!

Michael Bay đã chính thức kết thúc với thương hiệu Transformers và phần tiếp theo của The Last Knight không còn được triển khai!

Nhà sản xuất phim Lorenzo Di Bonaventura đã xác nhận tin tức này, khác nhiều so với lời nói của ông chỉ vài tuần trước. Trở lại vào tháng 3, cũng chính Bonaventura đã tiết lộ họ đang thực hiện các kịch bản cho cả phần tiếp theo của Bumblebee cùng với phần tiếp theo của The Last Knight. Tuy nhiên, các kế hoạch có vẻ như đã thay đổi mạnh mẽ trong vài tuần qua.

Phần cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của Michael Bay
Phần cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của Michael Bay

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lorenzo Di Bonaventura đã nói về tương lai của thương hiệu Transformers, hiện đang hồi sinh trở lại sau thành công của Bumblebee năm ngoái. Trước đấy, mọi hy vọng dành cho dòng phim về robot biến hình này gần như vụt mất sau khi Michael Bay cho ra mắt phần thứ 5 là The Last Knight. Khi được hỏi về việc làm một bộ phim Transformers mới với Michael Bay, Bonaventura trả lời:

"Tôi nghĩ Bay đã nói rõ rằng anh ấy yêu những gì anh ấy đã làm và anh ấy không làm nữa. Vì vậy, tôi nghĩ rằng câu trả lời là chúng tôi đang viết một kịch bản. Vào thời điểm đó, khi chúng tôi nhận được kịch bản, chúng tôi có niềm tin mãnh liệt. Chúng ta sẽ bắt đầu tranh luận về điều đó. Michael đã nói rõ rằng anh ta không muốn làm điều đó. Tôi không trách anh ta. Anh ta đã dành rất nhiều thời gian, một thập kỷ của cuộc đời ảnh."

Sau đó, Lorenzo Di Bonaventura đã được hỏi về phần tiếp theo của The Last Knight, dường như đang được phát triển cách đây không lâu. Phóng viên đã hỏi liệu phần phim tiếp theo sẽ liên quan gì đến phần thứ 5 của Michael vừa rồi hay không, câu trả lời ngắn gọn của Lorenzo là: "KHÔNG!" Sẽ có những dự án Transformers khác được triển khai, nhưng có vẻ như thời của Michael Bay đã kết thúc, điều này có thể là một tín hiệu tích cực cho thương hiệu này phát triển thành một vũ trụ. Bumblebee 2 là ưu tiên hàng đầu tại thời điểm này.

Hiện tại, Michael Bay đang thực hiện dự án phim hành động mới là 6 Underground cho Netflix với sự tham gia của nam diễn viên Ryan Reynolds.

Nguồn: Movie Web