Silence ấn định ngày công chiếu

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau một thời gian cân nhắc ngày chiếu chính thức, mới đây bộ phim Silence của đạo diễn Martin Scorsese đã chọn được thời điểm phát hành phim hợp lý nhất cho dự án, đấy là thời gian cho sự kiện Oscar 2017.

Sau một thời gian cân nhắc ngày chiếu chính thức, mới đây bộ phim Silence của đạo diễn Martin Scorsese đã chọn được thời điểm phát hành phim hợp lý nhất cho dự án, thời gian cho sự kiện Oscar 2017.

Hãng Paramount xác nhận phim sẽ bắt đầu chiếu tại một số rạp được ưu tiên tại Mỹ vào ngày 23.12.2016 và sau đó sẽ phát hành khắp thế giới vào tháng 1 năm 2017. Trước đó, một dự án khác có tên là A Monster Calls của đạo diễn Juan Antonio Bayona cũng đã dời lịch chiếu phim lại để ra mắt thời điểm cũng đúng như trên.

Silence là bộ phim kể về 2 người truyền giáo Bồ Đào Nha, được thể hiện bởi 2 diễn viên Andrew Garfield (The Amazing Spider-Man) và Adam Driver (Star Wars: The Force Awakens). Vào thế kỷ thứ 17, họ cùng nhau thực hiện chuyến hành trình đến Nhật Bản để tìm lại chủ nhân của mình, vai diễn này do Liam Neeson thể hiện. Trong thời kỳ này, việc người phương tây bước chân lên đất Nhật là một thử thách khó khăn với họ. Tham gia vào phim còn có các diễn viên đầy tài năng khác như Ciarán Hinds (Game of Thrones), Tadanobu Asano (Thor) và Shin’ya Tsukamoto (Ichi the Killer).

Bộ phim được thực hiện chỉ với kinh phí là $51 triệu và có sự dẫn dắt của Scorsese nên Paramount có thể khá nhẹ lòng khi Silence chính thức được ra mắt. Trong mùa hè vừa rồi một vài bộ phim của họ đã ngốn kha khá kinh phí những khi ra rạp lại thu về không như mong đợi. Liệu Silence có thể trở thành một hiện tượng như The Revenant hồi năm ngoái, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Bài viết liên quan