Số Nhọ - Kì cọ là hết nhọ?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sơn Tùng (Anh Đức) – một anh chàng xui xẻo đến mức muốn chết để hết xui. Nhưng dù Sơn Tùng tự sát nhiều lần, dùng mọi phương pháp thì vẫn cứ sống nhăn răng. Ngay cả chết cũng không thuận lợi, quả không nghi ngờ gì nữa: Sơn Tùng đúng là Thánh Nhọ! Không chỉ “nhọ” một mình, Sơn Tùng còn kéo theo người xung quanh – bất kỳ ai tốt với Sơn Tùng hoặc được Sơn Tùng đối xử tốt - “nhọ” cùng. Dần dần, để tránh xui xẻo, không còn ai muốn liên quan, dính dáng gì đến Sơn Tùng “Thánh Nhọ” nữa. Mọi người đều xa lánh anh.

Cho đến một ngày, Sơn Tùng bị thương phải nhập viện. Tại đây, anh chàng gặp cô y tá xinh đẹp Thiên Thanh (Hải Băng). Cả hai đều “cảm nắng” nhau và quyết định hẹn hò. Buổi hẹn hò đầu tiên của “Thánh Nhọ” và Thiên Thanh trở thành “dở khóc, dở cười” vì đủ loại xui xẻo từ trên trời rơi xuống. Tuy nhiên, không như những người khác, Thiên Thanh vẫn tiếp tục yêu mến và không rời xa Sơn Tùng.

Vô tình, Sơn Tùng gặp Thiên Vương (Tim) – anh trai của Thiên Thanh. Lợi dụng vận xui hiếm thấy của Sơn Tùng, Thiên Vương dẫn dắt Sơn Tùng vào con đường cờ bạc. Bằng chiêu trò, sắp đặt của Thiên Vương, cả hai thắng được rất nhiều tiền. Sơn Tùng đổi đời từ đây: nổi tiếng trong giới cờ bạc, được săn đón lẫn truy bắt bởi các tay trùm, được các kiều nữ chân dài mồi chài – trong đó có Kỳ Kỳ (Kỳ Hân). Thế nhưng lúc này, Thiên Thanh lại quyết định chia tay Sơn Tùng vì anh đã không còn như xưa nữa...

Đó là câu chuyện của bộ phim điện ảnh đầu tay của Trần Việt Anh - Số Nhọ. Số Nhọ dự kiến ra mắt vào 30.10.2015.