Soobin Hoàng Sơn lần đầu chạm ngõ điện ảnh trong bộ phim nói về "thế giới ngầm" YOLO

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Trước đây Soobin chỉ hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc và chưa có kinh nghiệm diễn xuất, liệu rằng anh sẽ thể hiện tròn vai?

Sau khi tung ra 2 teaser làm fan bất ngờ với những hình ảnh tiền đô, gái đẹp và siêu xe chất lừ cùng dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng, nhà sản xuất của dự án điện ảnh YOLO the Movie (Bạn Chỉ Sống Một Lần) cuối cùng cũng đã tổ chức buổi họp báo ra mắt chính thức, tiết lộ nhiều thông tin thú vị liên quan đến bộ phim. 

Bạn Chỉ Sống Một Lần là phim âm nhạc do Phan Minh làm đạo diễn, lấy cảm hứng từ những nghệ sĩ underground. Trước đây, Phan Minh cũng đã nổi tiếng với nhiều tác phẩm có đề tài gai góc như Tốc Độ và Đường Cong, Trùm Cỏ, Xưởng 13. Đến với Bạn Chỉ Sống Một Lần, khán giả sẽ dõi theo câu chuyện của những người trẻ dấn thân theo đuổi âm nhạc, đặc biệt là "thế giới ngầm" underground. Để thoả lòng đam mê ca hát với cá tính âm nhạc riêng của mình, những người trẻ này phải nỗ lực không ngừng để khẳng định bản thân. Đồng thời, họ còn phải đối mặt với nhiều cám dỗ và thách thức của thế giới giải trí đầy những mảng tối. 

Vì là phim âm nhạc nên Bạn Chỉ Sống Một Lần sẽ lấy âm nhạc làm chất liệu chính, được "phù thuỷ âm nhạc" Hoàng Touliver chịu trách nhiệm sản xuất. Anh là cái tên có tiếng trong giới nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và là DJ tài năng với nhiều bản hit như Ngày Mai, Vài Lần Đón Đưa, They Said, Krazy... Được biết, phim sẽ có tổng cộng 12 ca khúc, trong đó có 3-4 ca khúc mới được sáng tác, còn lại là những bài hit được mix lại do dàn diễn viên, ca sĩ trong phim thể hiện như Tóc Tiên, Mr.A, Teddy Doox, Cường Seven... Đặc biệt, nam chính trong phim sẽ do ca sĩ Soobin Hoàng Sơn thủ vai, đây cũng là lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của anh. Anh đang là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay với nhiều ca khúc gây nghiện như Phía Sau Một Cô Gái, Vài Lần Đón Đưa, Đi Để Trở Về, Xin Đừng Lặng Im... 

Mr.A vào vai một ca sĩ ích kỉ chỉ muốn đứng top thị trường âm nhạc
Mr.A vào vai một ca sĩ ích kỉ chỉ muốn đứng top thị trường âm nhạc
Teddy Doox vào vai Sanh - bạn thân của Đức
Teddy Doox vào vai Sanh - bạn thân của Đức
Cường Seven có thể sẽ vào vai phản diện
Cường Seven có thể sẽ vào vai phản diện

Trong Bạn Chỉ Sống Một Lần, Soobin sẽ vào vai Đức - chàng trai 22 tuổi vừa tốt nghiệp đại học, được sống trong nhung lụa từ nhỏ. Đức bị một nhóm người trong giới underground dụ dỗ, lôi kéo khiến tình bạn giữa anh và bạn thân là Sanh (Teddy Doox) sứt mẻ. Sau khi vượt qua được nhiều thử thách, tình bạn của hai người được hàn gắn và ngày càng khăng khít. Trước đây Soobin chỉ hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc và chưa có kinh nghiệm diễn xuất, liệu rằng anh sẽ thể hiện tròn vai?

Nhiều người cũng lo ngại về vấn đề diễn xuất bởi đa số các diễn viên trong phim đều là ca sĩ và chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhiều. Tuy nhiên, đạo diễn Phan Minh chia sẻ, chính các ca sĩ này là nguồn cảm hứng cho anh để tạo ra Bạn Chỉ Sống Một Lần, sẽ không có ai diễn tốt hơn chính họ.  

Ngoài đầu tư về âm nhạc thì nhà sản xuất còn đầu tư khủng cho bối cảnh ở nhiều nơi nổi tiếng của Việt Nam. Phim sẽ có rất nhiều đại cảnh là sân khấu âm nhạc ngoài trời hoành tráng cùng với dàn xe hơi chất lừ đã được hé lộ trong teaser. ACEntertainment là đơn vị sản xuất bộ phim này. Phim hiện đang được bấm máy và dự kiến ra mắt trong tháng 11.2018.