[TRAILER] YOLO (Bạn Chỉ Sống Một Lần) – Khám phá sự khắc nghiệt của “thế giới ngầm” cùng Soobin Hoàng Sơn

Video - Trailer · VLynd ·

Trailer chính thức của YOLO (Bạn Chỉ Sống Một Lần) vừa được tung ra, hé lộ cho khán giả thấy sự khắc nghiệt của “thế giới ngầm” cùng Soobin Hoàng Sơn.

Như đã công bố từ trước, chàng hoàng tử underground Soobin Hoàng Sơn chính thức chạm ngõ điện ảnh qua bộ phim về “thế giới ngầm” của những người đam nghê âm nhạc YOLO (Bạn Chỉ Sống Một Lần) của đạo diễn Phan Minh. Mới đây, trailer chính thức của bộ phim vừa được tung ra, hé lộ cho khán giả thấy sự khắc nghiệt của “thế giới ngầm” khi đam mê vẫn chưa đủ làm nên thành công:

Trong YOLO (Bạn Chỉ Sống Một Lần), Soobin Hoàng Sơn thủ vai một chàng ca sĩ trẻ với niềm đam mê ca hát mãnh liệt nhưng bị gia đình ngăn cản. Gạt bỏ hết tất cả, Soobin đến với thế giới ngầm và cộng tác cùng chàng nhạc sĩ, producer do Cường Seven đảm nhận. Hai cậu bạn thân cùng trải qua bao nhiêu sóng gió chốn “thế giới ngầm”, từng bước tạo dấu ấn trong lòng khán giả qua những cuộc chiến âm nhạc đầy khốc liệt.

Tuy nhiên, thật khó để tiếp tục mối quan hệ thân thiết này khi chàng ca sĩ và producer bắt đầu không tìm được tiếng nói chung trong âm nhạc. Hơn thế nữa, sự xuất hiện của nhân vật nữ bí ẩn do Minh Trang hoá thân, càng khiến cặp đôi cộng sự trở nên xa cách nhiều hơn. Liệu họ có thể cùng nhìn lại quãng đường khó khăn mà đã cùng nhau vượt qua để gạt bỏ những mâu thuẫn, cùng nhau giúp đỡ sự nghiệp của đôi bên?

Những màn song ca cháy bỏng trên sân khấu của Cường Seven và Soobin Hoàng Sơn
Những màn song ca cháy bỏng trên sân khấu của Cường Seven và Soobin Hoàng Sơn

Đây cũng là lần đầu tiên “thế giới ngầm” – sân chơi khắc nghiệt của những người nghệ sĩ luôn bị xem là nghiệp dư, ít được công chúng biết đến rộng rãi, được thể hiện trên màn ảnh rộng qua YOLO (Bạn Chỉ Sống Một Lần). Nếu là những người hâm mộ của dòng nhạc underground, hẳn các bạn sẽ không lạ lẫm gì trước những cuộc chiến khốc liệt, tranh giành từng mét vuông trên sân khấu, những mâu thuẫn trong quan điểm làm nghệ thuật của những nghệ sĩ trẻ về làm nhạc theo kinh tế hay theo đam mê. Nếu là một khán giả lạ lẫm với dòng nhạc này, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về những đêm nhạc hội hoành tráng, sôi động và tràn đầy sức sống nhưng đằng sau đó là cả một thế giới đen tối, đầy cạm bẫy với những tranh đấu, thanh toán đẫm máu giữa các băng nhóm xã hội đen núp bóng nghệ thuật…

Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, lại đóng phim về thế giới của chính mình, hoàng tử underground Soobin Hoàng Sơn không giấu nổi sự phấn khích:

YOLO là một trong những trải nghiệm mà Soobin chắc chắn sẽ không bao giờ quên, một album của Soobin có thể mang một phong cách nhất định, nhưng bữa tiệc âm nhạc ở YOLO quy tụ đủ thể loại nhạc, từ nhẹ nhàng, sâu lắng, đáng yêu cho đến nhạc buồn, nhạc chất, những giai điệu sôi động... Nhưng trên hết, tác phẩm vẫn mang đậm hơi hướng của dòng nhạc trẻ hiện hành - cực ngầu mà giàu tính nhân văn, không quá lãng mãn, sướt mướt.”

Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven đã phối hợp vô cùng ăn ý khi quay YOLO (Bạn Chỉ Sống Một Lần)
Soobin Hoàng Sơn và Cường Seven đã phối hợp vô cùng ăn ý khi quay YOLO (Bạn Chỉ Sống Một Lần)

Xuất thân từ một ca sĩ nhưng lấn sân diễn xuất và gặt hái được những thành công nhất định, Cường Seven là người đã giúp đỡ, chỉ bảo Soobin Hoàng Sơn rất nhiều trong lần đầu tiên lấn sân sang diễn xuất. Và ngược lại, Soobin Hoàng Sơn đã truyền cảm hứng về âm nhạc cho anh:

“Tình yêu sâu thẳm với âm nhạc bị chôn vùi bấy lâu của tôi nay như đã được hồi sinh bởi YOLO, khi trở thành người bạn thân thiết của Soobin Hoàng Sơn, được SpaceSpeakers lan tỏa đam mê và cảm hứng vô cùng quyết liệt với từng giai điệu, từng bài hát. Tôi như thực sự trở thành một anh chàng producer đeo đuổi giấc mơ âm nhạc ở giới underground lắm bon chen, cạm bẫy nhưng cũng rất hết mình và tình nghĩa. Trong thời gian quay YOLO, chính tôi như được trẻ lại để đi ngược lại đám đông, bỏ mặc mọi định kiến để chạy theo thứ âm nhạc của riêng mình.”

Bám sát tinh thần bộ phim, nổi bật trên tấm poster của YOLO (Bạn Chỉ Sống Một Lần) là hình ảnh được phóng to của Soobin Hoàng Sơn, chàng công tử nhà giàu nhưng quyết không theo con đường kinh doanh của gia đình mà sống chết chạy theo giấc mơ âm nhạc; Cường - một chàng producer/nhạc sĩ cá tính nhưng hiểu chuyện, là anh em chí cốt, người đồng hành đặc biệt của Soobin Hoàng Sơn; cuối cùng là bóng hồng duy nhất của nhóm: Trang, nàng DJ xinh đẹp nhưng không kém phần cá tính, táo bạo.

Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven và Minh Trang: Bộ ba đầy hứa hẹn của YOLO (Bạn Chỉ Sống Một Lần)
Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven và Minh Trang: Bộ ba đầy hứa hẹn của YOLO (Bạn Chỉ Sống Một Lần)

YOLO (Bạn Chỉ Sống Một Lần) dự kiến khởi chiếu 11.01.2019