Spider-Man - Captain America có nhiều hơn một đoạn video cameo

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · JenLord ·

Đạo diễn Jon Watts tiết lộ rằng Homecoming đã quay khá nhiều cảnh cameo của Captian America PSA (Public Service Announcement) với Chris Evans nhưng lại không đưa vào.

Đạo diễn Jon Watts tiết lộ rằng Homecoming đã quay khá nhiều cảnh cameo của Captian America PSA (Public Service Announcement) với Chris Evans nhưng lại không đưa vào. Đã hơn 2 năm kể từ khi Marvel Studios và Sony Pictures thông báo việc Spider-Man sẽ gia nhập MCU, và điều đó cũng đã thành hiện thực vào năm ngoái trong Captain America: Civil War, Tom Holland lần đầu ra mắt với tư cách Peter Parker trong một vai nhỏ nhưng vô cùng đáng nhớ. Tiếp tới đây, cậu thanh niên này sẽ có phim riêng khi Spider-Man: Homecoming ra rạp trong chưa đầy 2 tuần nữa.

Tuy nhiên, Peter Parker không phải là siêu anh hùng MCU duy nhất xuất hiện trong Homecoming, Tony Stark a.k.a Iron Man (Robert Downey Jr.) sẽ làm cố vấn cho người hùng trẻ tuổi – ngoài ra còn một gương mặt quen thuộc của Stark Industries là Happy Hogan (Jon Favreau). Chưa hết, dựa theo trailers và TV spots được tung ra gần đây thì Steve Rogers (Chris Evans), hay còn gọi là Captain America cũng sẽ góp mặt thông qua PSAs (quảng cáo), nhằm giúp đỡ việc thiết lập tại các trường trung học trong MCU. Thông tin đã tiết lộ rằng có nhiều hơn 1 đoạn PSA trong phim - nhưng nó sẽ dành cho bản phát hành đĩa thay vì chiếu rạp.

Trong quá trình quảng bá Spider-Man tuần này, Screen Rant đã có cơ hội thảo luận với Watts về việc đưa các thành viên Avengers vào Homecoming, đặc biệt là về cameo của Captain. Nói về ý tưởng cho những đoạn video này, Watts nói rằng anh lấy cảm hứng từ chương trình President’s Fitness Challenge. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ có nhiều PSA hơn thực tế đưa lên phim.

“Khi nghĩ về một trường trung học thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel, tôi như kiểu, đám học sinh này nên nhận lời kêu gọi fitness challenge từ Captain America. Ý tưởng đã bắt đầu như thế, và sau khi chúng tôi liên tục đùa về điều này thì tôi lại nghĩ: sẽ thế nào nếu Captain làm nhiều video hơn? Tôi không thể ngừng bản thân suy nghĩ về ý định này. Ngoài một phần nhỏ khi đi các bạn ra rạp xem bộ phim, tôi còn tạo ra một bản hoàn chỉnh cho DVD, đại khái như “Rappin with Cap” hay “Rappin with the Captain” – đó sẽ là một thông điệp Captain America gửi đến thế hệ trẻ thông qua PSA, tất nhiên là với sự cho phép của chính phủ. Những chi tiết vừa nói trên sẽ có đầy đủ ở bản Blu-ray."

Spider-Man: Homecoming không phải là lần đầu tiên Evans xuất hiện trong một phim MCU ngoài Captain America và Avengers. Anh cũng đã từng xuất hiện trong Thor: The Dark World khi Loki (Tom Hiddleston) biến hình để trêu tức Thor (Chris Hemsworth). Đạo diễn Jon Watts tiết lộ rằng Chris Evans tỏ ra rất hứng thú với màn cameo PSA lần này.

Tuy vai cameo của Captain America chỉ là một khía cạnh nhỏ của bộ phim, nhưng không thể phủ nhận là nó giúp ích cho Homecoming trở nên khác biệt với các Peter Parker trong quá khứ - đó là Peter này tồn tại trong cùng một thế giới với các Avengers.

Nguồn: Screen Rant