Spider-Man: Homecoming – Sống lại tập truyện yêu thích nhất của fans

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong trailer mới của Spider-Man: Homecoming tối qua, nếu để ý khúc 0:40 trong đấy, người hâm mộ sẽ nhìn thấy dòng tiêu đề trên Tv cùng với hình ảnh của Tony Stark là Damage Control.

Trong trailer mới của Spider-Man: Homecoming tối qua, nếu để ý thời điểm 0:40 trong đấy, người hâm mộ sẽ nhìn thấy dòng tiêu đề trên Tv cùng với hình ảnh của Tony Stark là Damage Control.

Với người xa lạ thì hai chữ đấy có vẻ khá là bình thường, nhưng đối với người hâm mộ trung thành của bộ truyện tranh Spider-man từ những năm '80 và '90 thì đó là cả một tác động to lớn. Trong một cuộc trò chuyện mới đây của đạo diễn Jon Watts và trang Fandango, ông đã chia sẻ:

"Đối với tôi, khi suy nghĩ về bộ phim này, nó chỉ phù hợp với triết lý tổng thể của chúng tôi với những câu chuyện mà chúng tôi muốn nói. Trong cùng một suy nghĩ mà Peter mang đến cho chúng ta với tư cách giống như một đứa trẻ 15 tuổi ở thành phố New York – nơi gần như bị phá hủy bởi người ngoài hành tinh trước khi Avengers xuất hiện, bạn cũng tự hỏi sau những mớ hỗn độn còn lại sau cuộc chiến, ai sẽ là người dọn dẹp chúng? Những người bình thường được thuê làm những việc như thế, liệu có được coi là một hoạt động bí mật của chính phủ hay không? Công việc đó có nguy hiểm hay không? Bạn sẽ làm gì khi tìm thấy thi thể của người ngoài hành tinh còn sót lại? Tôi thật sự muốn đặt vấn đề này vào trong câu chuyện, thậm chí có thể dùng bộ phim để thúc đẩy nó."

Với tập truyện Damage Control, ý tưởng này được sáng tạo bởi hai tác giả Dwayne McDuffie và Ernie Colon, xuất bản lần đầu tiên trong ấn bản Marvel Age Magazine Annual No. 4 vào năm 1988, với nội dung cực đơn giản, Damage Control là một công ty tư nhân có sẵn để làm sạch hậu quả của siêu anh hùng sau khi chiến đấu. Đáng chú ý hơn, đây là công ty được đồng sở hữu bởi Tony Stark và Wilson Fisk, sau cùng công ty này đã rơi vào tay của một gã ác nhân cực kỳ nguy hiểm trong bộ truyện Civil War. Nhưng qua trailer, ta có thể thấy rằng trong phiên bản điện ảnh, công ty này chỉ do mỗi chú Stark giàu có điều hành.

Cách đây không lâu, nhà sản xuất Ben Karlin cũng đã ký hợp đồng với nhà đài ABC để phát triển một series sitcom về Damage Control. Liệu Spider-Man sẽ là một dự án để lót gạch cho series này sắp tới? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem nhé.

Nguồn: Hollywood Reporter