Spider-Man: No Way Home - Điểm qua loạt ác nhân tề tựu trong trailer

Phim Siêu Anh Hùng · bluemoon28 ·

Tổng hợp những villains sẽ góp mặt làm khổ đời Peter trong trailer mới của Spider-Man: No Way Home.

Như khán giả đồn đoán từ trước, Spider-Man: No Way Home (No Way Home) sẽ có sự trở lại của các nhân vật phản diện kinh điển. Khi Peter Parker và Doctor Strange cố gắng xóa ký ức về danh tính của Người Nhện, họ đã vô tình giải phóng đa vũ trụ, đưa những kẻ thù của Người Nhện từ các thực tại khác vào MCU. No Way Home được kỳ vọng không chỉ là đỉnh cao của loạt phim Người Nhện MCU của Tom Holland mà còn của loạt phim của Sam Raimi và Marc Webb.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Hãy cùng Moveek điểm qua những cái tên phản diện xuất hiện trong trailer. Cái tên cuối cùng có thể làm bạn ngạc nhiên.

1. Doctor Octopus

Dr. Otto Octavius, hay còn gọi Doctor Octopus xuất hiện trong Người Nhện 2 và là nhân vật phản diện nổi bật nhất trong No Way Home. Do Alfred Molina thủ vai, Doctor Octopus hóa ác sau một tai nạn trong phòng thí nghiệm đã hợp nhất bốn xúc tu robot chết người vào cơ thể ông. Từng là một nhà khoa học tốt bụng và vị tha, Octavius ​​trở thành một tên tội phạm nhẫn tâm và giết người chỉ quan tâm đến việc tiếp tục nghiên cứu khoa học của mình bằng mọi giá.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Trong No Way Home, Doc Ock dường như là một đồng minh tiềm năng của Peter Parker khi nói chuyện mà không có chút ác ý. Phải chăng Otto Octavius ​​đã vượt qua ảnh hưởng độc hại của AI của xúc tu (giống như cuối Người Nhện 2) và giúp Người Nhện sửa chữa những thiệt hại mà anh đã gây ra cho đa vũ trụ bằng trí tuệ đáng kinh ngạc của mình.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

2. Green Goblin

Green Goblin của Willem Dafoe (còn gọi là Norman Osborn) là kẻ thù không đội trời chung của Peter Parker trong Người Nhện năm 2002, được xem là một trong những siêu ác nhân nguy hiểm nhất truyện tranh Marvel. Green Goblin không chỉ tàn bạo, điên cuồng với khả năng siêu phàm và kho vũ khí tối tân khổng lồ mà còn bị ám ảnh bởi Người Nhện.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Hắn ta cố gắng phá hủy cuộc đời Peter Parker sau khi phát hiện ra danh tính bí mật của Người Nhện. Không những thế, Norman Osborn còn chính là cha của Harry Osborn  - bạn thân nhất của Peter trong vũ trụ đó. Willem Dafoe trở lại trong No Way Home, mặc bộ giáp mang tính biểu tượng của mình và sử dụng những quả bom bí ngô chết người. Với đoạn hội thoại trong trailer No Way Home, Norman Osborn có thể sẽ tấn công những người thân yêu của Peter Parker như đã làm với Tobey Maguire.

3. Electro

Như trong The Amazing Spider-Man 2, Max Dillon với biệt danh Electro là một con người bình thường trước khi gặp tai nạn về điện. Là một nhân viên Oscorp không được đánh giá cao và bị coi thường, Max Dillon thần tượng một cách ám ảnh Người Nhện sau khi siêu anh hùng này đã cứu mạng anh.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Số phận của Electro khá mơ hồ ở phần cuối của The Amazing Spider-Man 2. Electro trông khác hẳn khi xuất hiện trong MCU, không còn là màu xanh phát quang nữa mà thay vào đó là một con người bình thường trong bộ đồng phục của thợ điện màu xanh lục, khá giống trang phục trong những năm 1960 ở bản gốc truyện tranh. 

4. Sandman

Flint Marko hay còn gọi là Sandman do Thomas Haden Church thủ vai là một trong ba nhân vật phản diện của Người Nhện 3. Đáng chú ý, Flint Marko đứng đằng sau cái chết của chú Ben của Peter Parker trong bộ ba phim do Sam Raimi làm đạo diễn, mặc dù hoàn cảnh vẫn khiến Peter Parker phải chịu trách nhiệm về những sự kiện bi thảm, duy trì sự phát triển nhân vật chủ chốt của câu chuyện.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Flint Marko bình thường có hình dạng con người và biến thành đám mây cát có tri giác khổng lồ, quái dị trong Người Nhện 3. Trong trailer mới phát hành, Sandman chỉ xuất hiện ở gần cuối và vẫn chưa rõ lý do tại sao anh trở lại với vai phản diện.

5. The Lizard

Nhân vật phản diện của The Amazing Spider-Man năm 2012, Dr. Curt Connors hay còn gọi là The Lizard sẽ trở lại trong No Way Home. Giống như Dr. Octopus, Connors là một nhà khoa học tốt bụng có tâm trí bị thay đổi theo chiều hướng tồi tệ hơn bởi một trong những thí nghiệm của anh ta - một loại huyết thanh dùng để truyền khả năng phục hồi.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Tuy nhiên, không giống như Octavius, Connors đã sống sót sau trận chiến với Người Nhện, trở lại hình dạng con người và bị đưa vào trại tâm thần. Khán giả sẽ một lần nữa được gặp The Lizard trong No Way Home với vai phản diện. Không có gì đáng ngạc nhiên khi The Lizard giữ nguyên diện mạo của mình trong bộ phim năm 2012.

6. J. Jonah Jameson

Thật khó tin là nhân vật này được ghi danh làm phản diện của Người Nhện, nhưng ông ta được một số người coi là một trong những nhân vật phản diện đầu tiên của Người Nhện. Đến từ tờ The Daily Bugle,  J. Jonah Jameson liên tục cố gắng làm xã hội chống lại siêu anh hùng biết trèo tường. Phiên bản Sam Raimi của Jameson đã được J.K. Simmons đóng xuyên suốt bộ ba phim, ghi lại những trò hề hài hước và lòng vị tha tiềm ẩn của Jameson.

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Nam diễn viên cũng đã hóa thân thành một phiên bản thay thế của Jameson trong Spider-Man: Far From Home, với The Daily Bugle được mô phỏng lại như một trang web chuyên đăng tin lá cải giật gân theo kiểu Alex Jones. Ở Spider-Man: No Way Home, việc nhân vật mang tính biểu tượng của Simmons tiết lộ danh tính bí mật của Spider-Man với thế giới khiến khán giả phấn khích.