Spinoff của Han Solo đã có tên chính thức

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Phim spinoff dành cho Han Solo cuối cùng đã được đặt tên chính thức là Solo: A Star Wars Story.

Phim spinoff dành cho Han Solo cuối cùng đã được đặt tên chính thức là Solo: A Star Wars Story. Đạo diễn Ron Howard đã công bố tin này trong một video trên Twitter vào sáng thứ ba. Howard cũng tiết lộ rằng họ vừa mới hoàn thiện khâu sản xuất.

Bộ phim kể về Han Solo thời trẻ lúc anh ở độ tuổi đôi mươi và cuộc phiêu lưu của Chewbacca trước khi tham gia cuộc phiến loạn, đồng thời nói về những cuộc chạm trán của họ với Lando Calrissian.

Howard đã đảm nhận vai trò đạo diễn hồi tháng 8 sau những đạo diễn ban đầu là Phil Lord và Chris Miller bị sai thải vì bất đồng quan điểm với chủ tịch của hãng Lucasfilm – Kathleen Kennedy và đồng biên kịch/giám đốc sản xuất Lawrence Kasdan.

Một nguồn tin đã tiết lộ với Variety rằng: “Vấn đề từ ban đầu là sự khác biệt về văn hóa. Bà ấy thậm chí còn không thích cái cách mà họ mang tất.”

Sau đó thì Howard đã ngay lập tức thay thế vị trí của họ. Alden Ehrenreich (Hail, Caesar) đóng vai Han Solo, Donald Glover (Atlanta) đóng vai Calrissan và vận động viên bóng rổ Joonas Suotamo vào vai Chewbacca. Woody Harrelson sẽ hóa thân thành người thầy của Han, trong khi vai diễn của những diễn viên khác như Emilia Clarke (Game of Thrones), Thandie Newton (Westworld) và Phoebe Waller-Bridge (Fleabag) vẫn chưa được tiết lộ. Paul Bettany, Warwick Davis và em trai của đạo diễn – Clint Howard cũng sẽ góp mặt trong phim.

Solo: A Star Wars Story sẽ ra rạp vào ngày 25.05.2018.

Nguồn: Variety