Stan Lee giải thích sự nổi tiếng của Deadpool

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Stan Lee nổi tiếng với việc tạo ra các nhân vật truyện tranh được ưa thích nhất như Spider-Man, Fantastic Four, X-Men và hơn nữa.

Stan Lee nổi tiếng với việc tạo ra các nhân vật truyện tranh được ưa thích nhất như Spider-Man, Fantastic Four, X-Men và hơn nữa. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nhân vật nổi danh khác mà không phải do Stan the Man tạo ra, trong số đó chính là Deadpool. Hóa ra, the Merc With a Mouth không thật sự cần ai giúp đỡ trong việc quảng cáo – trở thành bộ phim R-rated thành công nhất mọi thời đại đã là một minh chứng vững chắc rồi – nhưng Lee vẫn có một vài ý nghĩ về việc tại sao nhân vật này lại trở nên nổi tiếng với khán giả ngày nay như vậy.

Trang Twitter chính thức của Deadpool đã đăng một đoạn video mới của Lee giải thích ngắn hấp dẫn về nhân vật và ông đã đưa một số điểm khá nổi bật. Trong khi việc Deadpool "giống như một người thực sự" hoặc "anh ấy nói chuyện theo cách mọi người thường nói" có đáng tranh cãi hay không thì Lee lại tập trung vào điều đã khiến khán giả đam mê nhân vật khi ông nói, "Bạn không bao giờ biết sẽ làm gì hay nói gì tiếp theo." Đầu óc của Deadpool cũng nhanh như phản xạ vật lý của anh ta và, dù đáng ghét, đó lại chính là điểm nhấn của nhân vật. Hãy đối mặt nào; mọi người đều muốn là anh chàng với câu thoại hoàn hảo hay sự trở lại tàn phá trong bất kỳ tình huống nào, và hầu hết thời gian, Deadpool là anh chàng đó.

Nếu có một cái miệng thông minh là một siêu sức mạnh, thì Wade Wilson có thể đã có một tiềm năng lâu trước khi bị biến thành một cỗ máy giết người bị biến dạng với một khả năng hồi phục cực nhanh. Cuối cùng, Wilson thực sự rất giống với tạo vật nổi tiếng nhất của Stan, Spider-Man. Cả hai Wade và Peter Parker đều có xu hướng lắm mồm khi chiến đấu, nhưng trong khi Peter biết đâu là điểm dừng thì Deadpool lại chắc chắn sẽ chiến đến cùng. Điều đó có thể giải thích bình luận Lee rằng Deadpool là "thiếu tôn trọng như hầu hết mọi người." Vì vậy, về cơ bản, Deadpool là tất cả mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội, nhưng là một ... siêu anh hùng?

Stan Lee nói tiếp rằng, “Anh ta giống anh chàng mà bạn ước được làm hàng xóm và trở thành bạn tốt của nhau vì có rất nhiều niềm vui khi bên cạnh anh ta. Và luôn có rất nhiều bất ngờ.” Và, lần nữa, Lee hoàn toàn không sai – chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ. Nhưng, với tính bạo lực của Deadpool, có lẻ bạn nên cân nhắc lại.