Star War phần VIII có diễn viên da màu mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong nhiều điểm thay đổi của Hollywood thì điểm thay đổi đáng kể nhất là sự góp mặt của các diễn viên nữ và đặc biệt trong loạt phim kinh điển Chiến Tranh Giữa Các Vì sao – Star Wars. Trong dòng sự kiện này, nữ diễn viên Gugu Mbatha Raw sẽ có chuyến du hành trong thiên hà không biên giới.

Theo đó, Mbatha Raw sẽ đảm nhận 1 vai chính trong Star Wars phần 8 của Rian Johnson. Vốn là quen thuộc với các phim truyền hình, chỉ thỉnh thoảng Raw mới tham gia 1 số phim điện ảnh nhưng hầu như chưa để lại nhiều ấn tượng. Bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia là Jupiter Ascending, nhưng bộ phim này lại rơi vào danh sách thất bại. Tuy nhiên, con đường của cô không hề khựng lại khi cô có 1 vai trong Beauty and The Beast của Disney dự kiến ra mắt vào năm 2017. Và từ đây cô đã tìm được cho mình 1 vai lớn trong Star Wars, nơi có thể đưa danh tiếng của cô bay xa. Tuy nhiên, thông tin này chưa chính thức được Disney công nhận. Có lẽ vẫn còn vài trục trặc nhỏ hoặc giả sử cô sẽ mất vai này vào phút chót.

Đây là sự kiện thú vị với Star Wars khi Captain Phasma cũng được thể hiện bởi 1 nữ diễn viên – Gwendoline Christie. Một xu hướng mới đấu tranh cho sự xuất hiện nhiều hơn của các nữ diễn viên đang thâm nhập sâu vào Star Wars bên cạnh việc đa dạng hơn màu da như John BoyegaDaisy Ridley.

Cũng sẽ xuất hiện cùng Raw trong Star Wars 8 (có thể) là ngôi sao Benicio Del Toro với 1 vai phản diện còn ẩn chứa nhiều bí mật.

Cuộc phiêu lưu giữa các vì sao đã từng thay đổi màn ảnh thế giới nay liệu sẽ tiếp tục tạo ra những dấu ân mới hay không?

Star Wars: The Force Awakens dự kiến ra mắt vào  sẽ khởi đầu cho hành trình mới đến các vì sao.