Starium Laser - Xem phim trên màn ảnh cực đại

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vào đầu tháng 7/2016, CJ CGV Việt Nam sẽ chính thức khai trương cụm rạp CGV Aeon Mall Bình Tân với phòng chiếu Starium Laser đầu tiên tại Việt Nam, lập kỷ lục màn chiếu lớn nhất cả nước với kích thước lên đến 21.3m rộng và 12.1m cao. Đây là công nghệ chiếu phim tiên tiến bậc nhất do CJ CGV sáng tạo và ứng dụng độc quyền tại các cụm rạp trên thế giới.

Như vậy tính đến thời điểm này, sau thành công của phòng chiếu công nghệ IMAX, 4DX, Dolby Atmos, CJ CGV là đơn vị tiên phong đưa công nghệ Starium Laser đến với khán giả Việt Nam. Từ đây, các khán giả trong nước sẽ có cơ hội được thưởng thức những bộ phim Việt đặc sắc và những siêu phẩm bom tấn Hollywood trên màn chiếu Starium Laser sống động đến từng chi tiết.

Hiện nay, CJ CGV đang sở hữu 8 phòng chiếu Starium Laser trên thế giới, với phòng chiếu lớn nhất được đặt tại CGV Yeoungdeungpo (Times Square Mall). Màn hình tại đây cũng từng được kỷ lục Guiness ghi nhận là màn hình lớn nhất thế giới với kích thước 31.4m rộng và 13m cao.

CGV Aeon Mall Bình Tân sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/7/2016 tại tầng 3, nằm trong khu vực TTTM Aeon Mall Bình Tân (tổng diện tích sàn 114.000m2, Lô PT1, Hi-tech Healthcare Park, 532A Kinh Dương Vương, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh). Được trang bị 7 phòng chiếu hiện đại, đặc biệt là phòng chiếu Starium Laser, CGV Aeon Mall Bình Tân là một trong những cụm rạp lớn nhất của CJ CGV tại Việt Nam với tổng số hơn 1.200 ghế ngồi. Đây cũng hứa hẹn sẽ là một điểm sáng giải trí của người dân khu vực Bình Tân và lân cận.

Khi đến với CGV Aeon Mall Bình Tân, khán giả không chỉ được thưởng thức công nghệ chiếu phim đặc sắc tại CGV, mà còn có cơ hội tận hưởng những dịch vụ đa dạng trong khu phức hợp TTTM Aeon Mall Bình Tân như siêu thị Aeon, các gian hàng mỹ phẩm, thời trang, nội thất, cùng các khu vực giải trí cực chất như: Vuvuzela Beer Club, Phòng Karaoke gia đình, khu vực vui chơi miễn phí cho trẻ em và khu ẩm thực với hơn 30 nhà hàng, quán ăn.

Với việc khai trương CGV Aeon Mall Bình Tân, CJ CGV đã nâng tổng số cụm rạp lên 217 phòng chiếu và 30.870 ghế ngồi tại Việt Nam. Như vậy, CJ CGV Việt Nam đồng thời đang sở hữu 1 phòng chiếu IMAX, 2 phòng chiếu Dolby Atmos, 3 phòng chiếu 4DX, 4 phòng chiếu GOLD CLASS và 1 phòng chiếu Starium Laser từ 1/7/2016.

Trải nghiệm công nghệ Starium Laser

Với phòng chiếu Starium Laser, các bom tấn điện ảnh từ phim Việt đến Hollywood sẽ trở nên vô cùng sống động bởi sự kết hợp của công nghệ và các thiết bị chiếu phim tối tân nhất:

Màn hình cong cao cấp với kích thước khổng lồ: bao phủ toàn bộ khu vực tiếp nhận hình ảnh từ máy chiếu, phối hợp nhịp nhàng cùng sơ đồ ghế ngồi, từ đó đem đến góc nhìn tốt nhất cho mọi vị trí trong phòng chiếu.

Hệ thống âm thanh mái vòm Dolby Atmos: sử dụng thiết kế phân lớp tân tiến để tạo nên các rãnh âm thanh. Bằng việc lắp đặt hệ thống loa ở trên đầu và xung quanh, Dolby Atmos giúp khán giả trải nghiệm được âm thanh sống động và trung thực của bộ phim. Ngoài ra, âm thanh còn có thể được định vị và di chuyển tới bất kỳ vị trí nào trong phòng chiếu, bao vây người xem tạo nên môi trường âm thanh hoàn chỉnh nhất.

Hệ thống máy chiếu laser RGB CHRISTIE thế hệ mới nhất: cung cấp độ sáng, độ tương phản, phân giải và mật độ điểm ảnh cực cao, làm bật lên độ sống động và đạt đến đẳng cấp siêu hạng của sự chân thật cũng như sắc sảo. Không những vậy những khuyết điểm của các phim 3D như ánh sáng bị tối, nhòe... đều sẽ được khắc phục hoàn toàn với công nghệ trình chiếu đỉnh cao này tại phòng chiếu Starium Laser.