Steppenwolf vẫn chưa gặp gỡ dàn diễn viên Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Nam diễn viên đảm nhận vai Steppenwolf khẳng định rằng ông chưa bao giờ đặt chân lên phim trường hay gặp gỡ các đồng nghiệp siêu anh hùng của mình

Tạo hình người ngoài hành tinh khác biệt của phản diện Steppenwolf trong Justice League có ý nghĩa hơn khi giờ đây, nam diễn viên đảm nhận vai diễn này khẳng định rằng ông chưa bao giờ đặt chân lên phim trường hay gặp gỡ các đồng nghiệp siêu anh hùng của mình. Điều này không phải là chưa từng xảy ra trong các bộ phim siêu anh hùng hiện đại ngày nay, đặc biệt là khi Wonder Woman (do Gal Gadot thủ vai) gần đây đã phải chống lại một phản diện khổng lồ chủ yếu được xây dựng bằng kỹ thuật. Xu hướng này tiếp tục được áp dụng cho Steppenwolf của Ciaran Hinds, mặc dù vẫn có khả năng các cảnh quay của phản diện này sẽ được thực hiện trên phim trường. Nhưng đối với Hinds, dù cho nó được thực hiện ở đâu, chúng đều chỉ là các cảnh motion capture.

Căn cứ vào những thông tin tiết lộ về bộ phim trong các bài báo trước đây và các trailer chính thức, không một ai mong đợi Hinds phải có mặt trong tất cả các cảnh của nhân vật này. Không phải với Steppenwolf tấn công trái đất trong lời mở đầu của Justice League hay tiến hành chiến tranh chống lại Aquaman của Jason Momoa và Atlantis. Nhưng có vẻ như Wonder Woman là một ám hiệu hoàn hảo về việc người hâm mộ nên mong đợi gì từ việc sử dụng ma thuật kỹ thuật số.

Hinds mô tả công việc của mình cùng với một số chi tiết mới về Steppenwolf “già cỗi và mệt mỏi” trên Michael Ball Show của đài BBC. Xin lỗi về việc mình xuất hiện mà không mặc bộ giáp Steppenwolf ấn tượng, nam diễn viên tiết lộ rằng thật ra không có bộ trang phục nào như vậy cả:

“Tôi xin lỗi tôi không mặc bộ trang phục đó. Tôi thậm chí không có bộ trang phục nào khi tôi quay phim. Tất cả đều được thực hiện bằng motion capture. Vì vậy… họ gắn một chiếc mũ lên đầu bạn với hai máy ảnh xung quanh, và thế là họ nắm bắt tất cả các biểu cảm của bạn, biểu cảm trên khuôn mặt. Về cơ bản, họ sẽ dựng lên tạo hình của nhân vật và sử dụng các biểu cảm trên khuôn mặt của tôi – mắt, miệng và giọng nói – và biến chúng thành một Steppenwolf tàn bạo với khao khát trả thù đến từ hành tinh Apokolips, người đang cảm thấy cực kì khó chịu.”

Tất nhiên sẽ có một số người hâm mộ mong muốn Steppenwolf – bất kể do diễn viên nào đảm nhận – sẽ có thể tương tác với các diễn viên khác. Các công nghệ đồ họa của các bộ phim bom tấn, thậm chí vượt ra ngoài thể loại phim siêu anh hùng, đã biến những điều này trở nên ít tốn kém hơn và biến chúng từ một thách thức trở thành hoàn toàn dễ dàng. Cần lưu ý rằng tính đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin gì về số lượng cảnh quay hoặc thời gian lên hình giữa Steppenwolf và các anh hùng của Justice League. Việc Steppenwolf có ý định tiến hành đối thoại qua lại với các anh hùng sẽ khác với việc quân đội Parademon làm những việc vụn vặt và hắn chỉ phải xuất hiện ở trận cuối, trận chiến hoành tráng nhất.

Cũng có thể quân đội Parademons của Steppenwolf sẽ là những đối thủ thực sự và DC sẽ “để dành” kẻ thù hung ác tham lam này cho Darkseid trong phần tiếp theo. Dù là trường hợp nào thì có vẻ như phản diện của Justice League sẽ chỉ gặp các ngôi sao của bộ phim tại buổi công chiếu ra mắt:

“Không, tôi không biết liệu họ có e ngại đến và gặp tôi không – không, không đâu, thật đó. Bởi vì nó chỉ là tưởng tượng thôi, bạn thực hiện nó với một phông xanh… Bạn có thể nói nó là một thử thách khác. Nhưng nó khá vui. Và họ động viên bạn trong mọi hành động, ví dụ như ‘Ở đây, nhìn vào đó đi, hãy tưởng tượng rằng, làm việc này ở đây, họ đang tiến về phía anh ngay lúc này’.”

Không có cách nào khác ngoài việc chờ đợi để xem màn trình diễn ấn tượng của Hinds trong vai phản diện Steppenwolf. Trong khi đó, mô tả của ông về một phản diện “tàn bạo, khao khát trả thù”“cảm thấy rất khó chịu” thì hung hăng hơn so với mô tả trước đó là “già cỗi và mệt mỏi”. Có vẻ như bất kể phản diện của Justice League có khao khát thoát khỏi ách cai trị tàn bạo của Darkseid như thế nào, hắn cũng khao khát xâm chiếm thế giới cho đến ngày hắn được tự do.

Tin xấu cho Trái Đất, tin tốt cho người hâm mộ điện ảnh. Bạn nghĩ gì về điều này? Cách biệt giữa dàn nhân vật chính và nhân vật phản diện mà họ phải chống lại liệu có phải là một quyết định đáng tiếc hay bạn chấp nhận nó như là một việc quá phổ biến ngày nay? Hãy để lại bình luận bên dưới để cho Moveek biết ý kiến của bạn nhé!

Nguồn: Screen Rant