Sự biến hóaa của Chi Pu và Gil Lê dưới bàn tay của Việt Max

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Việt Max vốn quen thuộc với khán giả trong vai trò biên đạo và là giám khảo chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Lần này, anh thử sức với 1 vai trò hoàn toàn mới - đạo diễn phim điện ảnh. Anh cho hay đây là một lĩnh vực mà anh đã muốn tham gia từ rất lâu và anh đã không thể nào giấu đi sự thích thú khi đọc kịch bản bộ phim Yêu có chủ đề tình cảm không mới nhưng lại được khai thác chân thật và đi sâu vào chuyện đồng tính nữ.

"Tôi có kinh nghiệm với vai trò đạo diễn được tích góp qua khoảng thời gian làm các sản phẩm MV, phóng sự, phim ngắn và các chương trình gameshow. Vì vậy, tôi tự tin mình sẽ hoàn thành tốt phim đầu tay này", Việt Max chia sẻ. 

Việt Max gặp nhiều áp lực trong bộ phim đầu tay của mình. Theo anh, thể loại phim tình cảm không dễ để thực hiện vì làm sao để truyền tải được cảm xúc đến với khán giả là điều quan trọng. Tuy nhiên, anh lại có trong tay 1 dàn diễn viên cả tuổi đời và tuổi nghề đều còn rất trẻ. Do đó thách thức cho Việt Max là truyền cảm hứng để họ có thể diễn tốt nhân vật mà vẫn giữ nguyên chất mộc của tuổi trẻ.

Phim Yêu xoay quanh mối quan hệ tình bạn, tình yêu của cô ca sĩ trẻ tên Nhi (Chi Pu) - một cô gái có ngoại hình xinh xắn cùng khát vọng trở thành ca sĩ. Bạn trai của Nhi là Hoàng (Bê Trần). Anh là cậu ấm của một gia đình giàu có với tính cách cứng nhắc và áp đặt trong tình yêu. Bên cạnh Nhi còn có một người bạn gái thân từ thuở bé là Tú (Gil Lê). Họ không gặp nhau một thời gian dài. Khi gặp lại, họ cảm nhận rằng không chỉ tình bạn, ở họ còn có một tình cảm nhiều hơn thế, 1 cảm giác chưa thể gọi tên làm họ bối rối. 

Ngoài dàn diễn viên trẻ, phim có sự góp mặt của NSƯT Chiều Xuân, Huỳnh Đông, Quang Sự, Hoàng Thy và hai diễn viên nhí Thanh Mỹ, Thiên Kim. 

Yêu dự kiến ra mắt vào tháng 11.2015