Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo thêm sức nóng cho hè này

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Năm 2012, bộ phim ca nhạc hài hước Pitch Perfect đã bất ngờ trở thành một hiện tượng phòng vé nhờ hiệu ứng truyền miệng từ các khán giả, thu về hơn $113 triệu USD, gấp gần 7 lần so với kinh phí khiêm tốn $17 triệu USD.

Album nhạc phim bao gồm các ca khúc nổi tiếng được phối lại theo phong cách Acappella đã bán được hơn 1 triệu bản trên toàn nước Mỹ, trở thành Soundtrack bán chạy nhất của năm 2013. Bộ phim cũng nhận được nhiều đề cử và giải thưởng danh giá: Best Breakthrough Performance và Best Musical Moment của MTV Movie Award, Choice Movie: Comedy của Teen Choice Awards, Favorite Soundtrack của American Music Awards.   

Tiếp bước thành công của phần 1, phần 2 tiếp tục được ra mắt để kể câu chuyện còn dang dở. Trong lần trở lại này, Fat Amy có một tiết mục biểu diễn trước mặt tổng thống Mỹ cùng nhóm nhạc Bellas, với sự hỗ trợ của dải lụa trắng mong manh, cô phải thực hiện màn bay lượn trên không trung và đây chính là lúc mọi rắc rối của nhóm Bellas bắt đầu.

Lấy cảm hứng từ cuốn sách Pitch Perfect: The Quest for Collegiate A Cappella Glory của tác giả Mickey Rapkin, bộ phim là câu chuyện về nhóm hát Acapella (phong cách hát không cần nhạc đệm) The Barden Bellas, gồm toàn các nữ sinh trường Đại học Barden. Yêu thích các ca khúc thời thượng và tràn đầy sự tự tin, The Barden Bellas đã cùng nhau vượt qua thử thách trong các cuộc thi Acappella và giành giải thưởng cao nhất trong cuộc thi Acappella toàn quốc. Và cũng giống như những bộ phim cùng thể loại, Pitch Perfect 2 trở nên thú vị hơn nhờ tình yêu nhiều bước ngoặt giữa hai nhân vật chính: Beca – thành viên mới nhất của The Barden Bellas, một cô gái vốn không ưa gì việc học Đại học và phải nỗ lực giành lấy các giải thưởng âm nhạc để thuyết phục bố cho tới Los Angeles lập nghiệp; với Jesse –thành viên của nhóm hát nam đối đầu trực tiếp với The Barden Bellas.

Cùng Moveek nghe ca khúc When I'm gone Cup song trong Pitch Perfect 2:

Dàn diễn viên tiếp tục tham gia trong phần 2 này: Anna Kendrick (vai Beca), Rebel Wilson (vai Patricia “Fat Amy”), Skylar Astin (vai Jesse Swanson), Adam DeVine (vai Bumper Allen). Nữ diễn viên gạo cội Elizabeth Banks sẽ đóng vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất.

Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo – Pitch Perfect 2 dự kiến ra mắt vào ngày 15.5.2015