Sự trở lại của Ác Mộng Phố Elm

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Bạn nghĩ bạn an toàn trong những giấc mơ ngọt ngào của mình?

Không hề, Ác Mộng Phố Elm - A Nightmare on Elm Street đã trở lại.

Mới đây, hãng New Line Cinema đã quyết định làm mới lại hoàn toàn bộ phim kinh dị hãi hùng một thời: Ác Mộng Phố Elm. Đấy quả thật là một tin mừng cho fan hâm mộ sau sự thất vọng với tập phim được làm từ năm 2010 do diễn viên Jackie Earle Haley thủ vai Freddy Krueger.  Kịch bản tập phim ”mới hoàn toàn” này sẽ được viết bởi David Leslie Johnson, biên kịch của bộ phim Dungeons and Dragons (hãng Warner Bros).

Theo một số thông tin từ nội bộ, thì New Line Cinema tìm kiếm những ý tưởng mới từ những tập đầu của bộ phim này. Lần kỷ niệm thứ  10 của A Nightmare on Elm Street hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều ngạc  nhiên và “chất kinh dị hãi hùng” đã đem lại thành công một thời cho đoàn làm phim từ những tập đầu của bộ phim sau nhiều thất bại để đời. Tính đến thời điểm hiện tại, câu chuyện huyền thoại về tên quái vật Freddy Krueger đã “sản xuất” ra được 9 bộ phim, TV sê-ri không kể nhiều tiểu thuyết về truyện tranh.

Hiện tại nội dung của tập phim thứ 10 này chưa được tiết lộ, nhưng fan có thể chắc chắn rằng Freddy và chiếc móng sắc nhọn của hắn ta sẽ trở lại, cùng với khăn và mũ fedora huyền thoại của hắn. Chẳng có gì ngạc nhiên khi biết không chỉ có Ác Mộng Phố Elm đang được “cải cách mới mẻ”! “Thứ sáu ngày 13 – Friday the 13th”, “Máy cưa Texas – Texas Chainsaw Massacre” cũng là một trong những bộ phim sẽ được tái bản và dự kiến sẽ ra mắt sang năm.

Hãy theo dõi và đón xem nhé.