Top 10 phim phải xem trên Netflix tháng 4 này

TV Series · Tin điện ảnh · kkpham ·

Nếu các bạn không chút hứng thú gì với các bom tấn chiếu rạp sắp tới đây, thì hãy mở Netflix, đăng nhập vào và ôm laptop đến hết tháng 4 với những bộ phim lẫn series cực chất sắp tới đây.

Nếu các bạn không chút hứng thú gì với các bom tấn chiếu rạp sắp tới đây, thì hãy mở Netflix, đăng nhập vào và ôm laptop đến hết tháng 4 với những bộ phim lẫn series cực chất sắp tới đây. Cùng Moveek điểm qua 10 phim đáng xem nhất tháng này nhé:

10MYSTERY SCIENCE THEATER 3000: THE RETURN (SERIES) – phát sóng ngày 14 tháng 4

Netflix rõ ràng rất thích chủ đề khoa học giả tưởng. Và bằng tất cả mọi giá, nhà đài luôn có những chương trình khiến "dân ghiền" thể loại này thỏa mãn. Mystery Science Theater 3000: The Return là một ví dụ mới nhất. Vì đã khá lâu rồi kể từ lần cuối cùng chúng ta mới chứng kiến người hâm mộ dòng phim khoa học viễn tưởng ngoài vũ trụ phấn khởi đến thế. Kịch bản phim được viết bởi bộ đôi gạo cội Dan Harmon và Joel McHale, với sự tham gia diễn xuất của Felicia Day và Patton Oswalt, chúng ta có thể tin rằng đây sẽ là một series lớn nhất của Netflix trong năm nay. 

9AN AMERICAN TAIL (1986) – phát sóng ngày 1 tháng 4

Một trong những bộ phim hoạt hình kinh điển dường như đang bị lãng quên nay lại được phát sóng trên Netflix. Ở thời điểm ra mắt năm 1986, An American Tail được xem là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với hãng hoạt hình Walt Disney. 

Với những bài hát xúc động và hình ảnh đẹp tuyệt vời, An American Tail kể về một gia đình chuột người Do Thái cố gắng thoát khỏi những vụ tàn sát kinh hoàng đang xảy ra ở Mĩ thời điểm đó. Cộng hưởng với bối cảnh lịch sử những năm 1980, bộ phim hoạt hình trên là một thành công vang dội khi lấy đi nước mắt của biết bao thế hệ người xem đài.

8. A NIGHTMARE ON ELM STREET (1984) – phát sóng ngày 1 tháng 4

Bộ phim kinh dị thuộc hàng kinh điển kể về một tên sát nhân đã giết rất nhiều trẻ em với đôi găng tay có những lưỡi dao cạo gắn vào ngón tay. Hắn bị cha mẹ của những đứa trẻ nạn nhân thiêu chết. Vài năm sau, hồn ma của hắn quay trở về với một mục đích duy nhất: báo thù!

7. SCHINDLER’S LIST (1993) – phát sóng ngày 1 tháng 4

Thiên trường sử dài tận 3 tiếng đồng hồ này luôn được xem là một bộ phim khó xem, nhưng đã dành tới tận bảy giải Oscar. Và lẽ dĩ nhiên, những người hâm mộ điện ảnh chính thống không thể bỏ qua bộ phim này bởi nội dung, cảm xúc và trải nghiệm mà nó mang lại là một minh chứng sống dành cho vị đạo diễn tài năng Stephen Spielberg. Bảo đảm bạn sẽ bật khóc sau những thước phim đầu tiên.

6. DISNEY’S THE BFG (2016) – phát sóng ngày 6 tháng 4

Dành cho những khán giả đã lỡ mất dịp xem The BFG ngoài rạp, nay bạn có thể tận hưởng bộ phim trên kênh truyền hình cáp Netflix. Đây là một bộ phim quyến rũ, sẽ cuốn hút bạn vào thế giới ma thuật tuổi thơ huyền bí, đặc biệt dành cho những người hâm mộ nhỏ tuổi đã trót mê phim của nhà chuột Disney. Đây sẽ là một lựa chọn giải trí tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

5. THE GET DOWN: PART 2 (SERIES) – phát sóng ngày 7 tháng 4

Nếu đã có dịp theo dõi phần 1 series cùng tên, bạn chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua phần 2 sẽ được trình làng đầu tháng 4 sắp tới. The Get Down kể về hành trình của vũ điệu hip-hop đường phố những ngày đầu ở thành phố New York những năm 70. Bộ phim khai thác đa tuyến nhân vật (mà chủ yếu là nữ giới) với những vấn đề cốt cán thời điểm đó: tình yêu, tội phạm, âm nhạc, sự phân rã, đói nghèo và giấc mơ Mỹ.

4. WIN IT ALL (NETFLIX ORIGINAL MOVIE) – phát sóng ngày 7 tháng 4

Đạo diễn Joe Swanberg – người khởi xướng phong trào phim Indie, những bộ phim có diễn biến chậm, không có cốt truyện và phần lớn mang tính chất ngẫu hứng, vừa trở lại với series phim mới nhất mang tên Win It All. Chuyện phim kể về một người đàn ông cùng người bạn đang ở tù. Trong một lần tình cờ, hắn phát hiện ra một túi tiền khổng lồ mà người bạn tù đã cất giấu. Ngay lập tức, hắn đề ra âm mưu sử dụng hết số tiền trên. Đặc biệt là phải "win it all", giành hết tất cả trước khi người bạn tù được tại ngoại sớm hơn dự tính.

3. KUBO AND THE TWO STRINGS (2016) – phát sóng ngày 8 tháng 4

Không cần nói thêm về bộ phim hoạt hình đã quá nổi tiếng và đã giành hẳn hai đề cử Oscar năm nay. Kubo and the Two String là một phim hoạt hình mang đậm dấu ấn từ hãng phim Laika. Với những chi tiết được đầu tư kĩ lưỡng, nhân vật được kì công xây dựng và trau chuốt từng chút nhỏ, Kubo sẽ dẫn bạn vào thế giới một câu chuyện cổ tích lâu đời xứ Phù Tang.

2. SANDY WEXLER (NETFLIX ORIGINAL MOVIE) – phát sóng ngày 14 tháng 4

Tin vui cho những người hâm mộ thể loại phim hài: Adam Sandler đã trở lại! Với series mới nhất Sandy Wexler trên Netflix, người hâm mộ đang mong chờ nam diễn viên hài kì cựu mang họ trở về chính nét duyên của Adam thời xưa, sau hàng loạt bộ phim gây thất vọng trong những năm trở lại đây. 

1. SLAM (NETFLIX ORIGINAL MOVIE) – phát sóng ngày 15 tháng 4

Slam là một bộ phim kì lạ, hoàn toàn bằng tiếng Ý, dành cho tuổi teen mộng mơ, và được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nick Hornby. Slam kể về một cậu chàng thích chơi lướt ván đã khiến một người bạn gái mang thai. 

Được trình chiếu trên gần như 189 quốc gia, Slam được xem là con át chủ bài của Netlfix nhằm mục đích giới thiệu và giúp khán giả có cái nhìn khác đi về lứa tuổi thanh thiếu niên. Đồng thời, đây cũng chính là cơ hội giúp người xem đài hiểu thêm về đất nước Ý mộng mơ, xinh đẹp và trữ tình.

Còn chần chờ gì nữa mà không bật Netflix lên nào!

Nguồn: Screen Rant

Bài viết liên quan

Sự trở lại của Ác Mộng Phố Elm

Thùyx Dương ·