Sự trở lại của nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae trong phim kinh dị Vanished Night

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

Được chỉ đạo bởi Lee Chang Hee, bộ phim sẽ kể về quá trình một thám tử điều tra về việc xác chết người phụ nữ biến mất khỏi nhà xác và cố gắng tìm hiểu nguyên nhân cái chết của cô.

Nữ diễn viên kỳ cựu Kim Hee Ae sẽ trở lại màn ảnh với tác phẩm mới nhất Vanished Night. Bộ phim đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía truyền thông khi nữ diễn viên 50 tuổi lần đầu tham gia vào một dự án phim kinh dị. Phim là phần remake bản Hàn cho The Body của Tây Ban Nha ra mắt năm 2012, trong đó Kim sẽ vào vai một xác chết biến mất.

Được chỉ đạo bởi Lee Chang Hee, bộ phim sẽ kể về quá trình một thám tử điều tra về việc xác chết người phụ nữ biến mất khỏi nhà xác và cố gắng tìm hiểu nguyên nhân cái chết của cô.

Kim vào vai một phụ nữ giàu có bị giết hại bởi chính chồng mình. Mặc dù vai trò của nhân vật này khá nhỏ, nhưng sẽ xuất hiện xuyên suốt toàn bộ phim.

Nữ diễn viên thừa nhận cô nhận vai diễn này hoàn toàn do sự tò mò đối với cốt truyện và đây là bộ phim “thương mại” nhất cô từng tham gia. “Cách đạo diễn xây dựng tình tiết phim vô cùng hoàn hảo, liền mạch giúp các diễn viên chúng tôi không cần lo lắng chuẩn bị tinh thần quay những cảnh phim thay thế. Với tôi, quá trình quay phim thoải mái như khi quay quảng cáo vậy.” Kim tiết lộ trong cuộc họp báo tuyên truyền phim tại một rạp chiếu bóng tại Seoul vào thứ tư vừa qua. Và quả thật, chỉ có 10 phút trong tổng số 110 phút phim đã bị cắt khỏi bản chính trong quá trình chỉnh sửa hậu kỳ.

Lee, một tên tuổi mới ra mắt lần đầu với bộ phim này, cũng khẳng định đã dành rất nhiều thời gian xây dựng kịch bản thật liền mạch: “Bởi quỹ thời gian và không gian là có hạn, tôi đã phải làm việc cật lực để có một cốt truyện thật trôi chảy. Nếu quan sát đủ kỹ, các bạn sẽ nhận ra mọi thứ trong phim đều có mối liên kết với nhau, dù chỉ rất nhỏ.” Rất nhiều cảnh trong phim được quay tại nhà xác Viện Nghiên cứu Khoa học Quốc gia và toàn bộ tình tiết trong phim đều chỉ xảy ra trong một đêm ngắn ngủi.

Theo Lee, điểm khác biệt lớn nhất so với bản gốc của Tây Ban Nha trong bộ phim này là về trọng tâm câu chuyện. “Nếu câu chuyện của họ chủ yếu xoay quanh việc trả thù, thì phiên bản remake tiếng Hàn lại là về quá trình tìm kiếm xác chết biến mất.

Nam diễn viên Kim Kang Woo sẽ vào vai tên chồng nhẫn tâm Park Jin Han, người tin tưởng chắc chắn đã đầu độc chết chính vợ mình một cách hoàn hảo. Kim Sang Kyung, nổi tiếng với vai diễn thám tử trong bộ phim tội phạm kinh dị Memories of Murder của Bong Joon Ho vào năm 2003, một lần nữa tiếp nhận vai thám tử cảnh sát, truy theo dấu vết thi thể biến mất.

Kim Kang Woo bộc bạch lúc đầu anh khá lưỡng lự liệu có nên nhận vai diễn này không. “Tôi đã nghĩ mọi người có lẽ sẽ rất ghét nhân vật này. Anh ta không chỉ giết vợ mình mà còn lừa dối cô ấy. Bởi một vài nét tính cách tiêu cực như vậy nên tôi đã mất kha khá thời gian suy nghĩ xem có nên tham gia vào dự án này không. Nhưng sau khi xem một vài bộ phim ngắn của đạo diễn, tôi thấy anh ấy có vẻ là một người rất giỏi và điều đó đã thay đổi suy nghĩ của tôi.

Trong phiên bản tiếng Hàn, câu chuyện đã được thay đổi để tập trung đề cao các nhân vật và vai trò của người thám tử đã được thay đổi nhiều nhất. Hầu hết thời gian trông anh ta khá cù lần, nhưng khi động đến công việc, anh ta thay đổi hoàn toàn, trở thành một người có đôi mắt sắc sảo và vô cùng can đảm.

Vanished Night sẽ chính thức công chiếu tại các rạp Hàn Quốc vào 8/3.

Nguồn: Korea Times