Suicide Squad 2 sẽ khởi quay vào tháng 3 năm 2018

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Nhờ thành công của Wonder Woman, vũ trụ điện ảnh DC đang được hưởng lợi từ sự chú ý của công chúng.

Một thông tin mới cho biết Suicide Squad 2 có thể sẽ bắt đầu quay vào đầu mùa xuân năm sau. Nhờ thành công của Wonder Woman, vũ trụ điện ảnh DC đang được hưởng lợi từ sự chú ý của công chúng. Dù các bộ phim trước đã làm tốt tại phòng vé, thì những lời phê bình tích cực vẫn lảng tránh vũ trụ điện ảnh DC cho tới tận mùa hè năm nay. Vào tháng tới, Justice League sẽ cố gắng lấy lại chút phép màu, nhưng Warner Bros. và DC sẽ không dừng lại với bộ phim này hay những phần spinoff đã được đề xuất.

Cùng với những phim riêng của các thành viên trong The League, Warners và DC có cả tá dự án đang trong các giai đoạn phát triển khác nhau. Hôm nay, thậm chí đã có thông báo rằng Gareth Evans sẽ chỉ đạo một bộ phim về Deathstroke. Tin tức này không chỉ làm sáng tỏ những mơ hồ về về nhân vật phản diện này và vai trò của anh trong Batman, mà còn chứng minh DC đang dựa vào những ác nhân nhiều như các siêu anh hùng. Năm ngoái, Suicide Squad đã chứng minh điều đó bằng cách kiếm bộn tiền từ phòng vé và nhận được sự hủng hộ từ cộng đồng fan. Giờ thì phần tiếp theo của phim đã sẵn sàng để bắt đầu sản xuất.

My Entertainment World (thông qua Omega Undergound) đã đăng một danh sách cập nhật có Suicide Squad 2 cho biết phim khởi quay vào giữa tháng 3 năm 2018. Còn chưa đầy năm tháng nữa trước khi bắt đầu sản xuất, có nghĩa là thông tin về cốt truyện và dàn diễn viên sẽ xuất hiện sớm thôi.

Mặc dù có thành công của Suicide Squad và phần tiếp theo được công bố nhanh chóng, mọi thứ lại diễn ra chậm chạp. Điều đó đã thay đổi vào đầu năm nay khi Warners đẩy nhanh tiến độ bộ phim và tìm kiếm một đạo diễn thay thế David Ayer, người thay vào đó sẽ chỉ đạo Gotham City Sirens, series có vẻ như đang bị mắc kẹt. Trong khi đó, những thông tin về việc bắt đầu quay Suicide Squad 2 bắt đầu từ mùa hè cho tới mùa thu năm sau xuất hiện chỉ vài tháng trước. Điều đó làm cho tin tức mới nhất về thời gian khởi quay của phim, mùa xuân năm 2018, trở nên khá bất ngờ.

Warner Bros. có vẻ là đã tìm thấy người phù hợp với Suicide Squad 2, đạo diễn Gavin O’Connor, đồng thời cũng là người viết kịch bản. Gần đây anh mới chính thức được đồng ý, vì vậy dường như như các giai đoạn chuẩn bị của bộ phim đang trở nên tốt đẹp. Jared Leto cũng nghĩ rằng đây sẽ là đạo diễn hoàn hảo.

Cho tới nay, chưa có thông tin chính thức về cốt truyện và các nhân vật, nhưng nguồn tin cho rằng Margot Robbie sẽ quay lại với vai Harley Quinn. Còn Leto, anh không xác nhận sẽ tiếp tục vai Joker trong Suicide Squad 2, nhưng đã khẳng định mình vẫn cam kết gắn bó với nhân vật này. Ngoài phần tiếp theo của Suicide Squad, anh có thể xuất hiện trong Gotham City Sirens hoặc trong phần spinoff về Joker và Harley Quinn đang được triển khai. Nhưng với việc bắt đầu vào tháng 3 năm sau, có vẻ như Suicide Squad 2 sẽ là bộ phim đầu tiên trong số đó.

Nguồn: My Entertainment World & Screen Rant