Suicide Squad cập nhật mới nhất

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Được giới thiệu lần đầu vào năm 1987, The Suicide Squad – còn được biết đến với tên Task Force X, là 1 nhóm bí mật các siêu tội phạm khét tiếng chuyên đi thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm cho chính phủ - có thể bị xóa bỏ bất kể lúc nào, để đổi lại việc giảm án tù. Nhóm được dẫn dắt bới Amanda Waller (Viola Davis) và tất cả thành viên đều đến từ nhà tù Belle Reve – nơi giam giữa những tên siêu tội phạm có năng lực đặc biệt. Thành viên của nhóm thay đổi theo thời gian nhưng dàn tội phạm trong phim đã được xác nhận phần nào trong tựa phim lần này. Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu quá khứ đen tối của nhóm “siêu” anh hùng bóng đêm này chưa?

Vốn là bác sĩ tâm thần Harleen Quinzel, Harley là người chữa trị cho Joker ở Arkham Asylum cho đến khi cô phải lòng Joker và giúp hắn trốn thoát. Cả 2 chia sẻ mối quan hệ phức tạp nhưng sau khi sa lưới thì cô đã gia nhập Suicide Squad và đổi sang phe phản diện.

Deadshot là xạ thủ đỉnh nhất thế giới. Ngay trong lần đầu cố gắng chiếm thế giới ngầm của Gotham City thì hắn đã đã bị bắt và gửi đến nhà ngục của Người Dơi (chắc có họ hàng thánh nhọ). Sau đó hắn tham gia Task Force X để được giảm án và rõ ràng đây là công việc yêu thích của hắn.

Là người Úc, George “Digger” Harkness là 1 trong các nhân vật chính của The Flash, sử dụng vũ khí là boomerangs (Người Úc mà!). Hắn là tên khùng và gần như chẳng quan tâm đến đồng đội khi thực hiện nhiệm vụ.

Ngạc nhiên là Joker không phải lãnh đạo của nhóm này khi vị trí này thuộc về Rick Flag, 1 cựu phi công đã thực hiện những nhiệm vụ tự sát sau khi cả đơn vị của hắn bị tiêu diệt.

June Moone là nghệ sĩ tự do nhưng sau đó biến thành nữ pháp sư và tham gia Suicide Squad để được đóng vai kẻ ác “Enchantress” (kiểu như 1 nhân cách khác). Tưởng tượng sức mạnh của Scarlet Witch kết hợp với nhân tính của Hulk mỗi khi chuyển sang màu xanh.

Katana hay Tatsu Yamashiro, là một võ sư bậc thầy sử dụng “Soultaker Sword” – thanh kiếm chứa đựng linh hồn của những vong hồn chết dưới kiếm, bao gồm luôn cả người chồng của nàng. Đôi khi buồn thì  cô gọi hồn ra tán dóc chơi!!! Cô nàng có 1 chút độc ác giống như các thành viên khác của Suicide Squad và cũng từng là thành viên của Justice League, the Birds of Prey và Batman’s Black Ops team, The Outsiders.

Nhắc đến cái tên là thấy ác rồi nhưng hắn đã tự nộp mình cho cảnh sác sau khi đốt cháy 1 tòa nhà có bọn ganster trong đó  nhưng không biết rằng có phụ nữ và trẻ em vô tội vẫn còn ở trong đó khi lửa bùng cháy. Có lẽ hắn hối hận vì những cái chết vô tội đó.

Chritopher “Slipknot” Weiss từng được cho rằng là 1 nhà hóa học, là 1 tay không mấy được chú ý với sợi thừng không thể bị phá hủy và rất dính! Hắn được gửi đi tiêu diệt Firestorm nhưng lại tìm thấy mình tỉnh lại trong tù. Vai diễn của Adam Beach chưa chính thức được xác nhận nhưng qua ảnh hóa trang của anh chàng thì cũng có thể đoán biết phần nào.

Waylon Jones được sinh ra vốn dĩ đã như vậy chứ không cần phải nhảy vào thùng hóa chất. Anh có lớp da không thể xuyên thủng, siêu sức mạnh và tốc độ, khả năng đánh mùi được nâng cao, khả năng phục hồi và không có lý do gì hắn lại không muốn chiếm lấy Gotham. Nhưng định mệnh lại đưa hắn vào nhà tù của Người Dơi để hội ngộ với các anh em khác.

Trong truyện thì Croc không phải là thành viên của Suicide Squad nên có suy đoán rằng hắn sẽ là 1 trong các mục tiêu của Task Force X và cũng có thể là hắn mới được ưu ái cho tham gia nhóm điên khùng này.

Nhân vật cuối là Joker, không cần phải nói nhiều về độ điên của tên này với những lần xuất hiện để đấu trí với Người Dơi.

Suicide Squad sẽ ra mắt vào ngày 5.8.2016. Một phim quá đỉnh và đáng mong chờ.