Suicide Squad – Rick Flag nói về Những món quà kinh khủng của Joker

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Nhiều người có lẻ sẽ nghĩ đến “anh chàng cao kều trong The Killing” hay Robocop trong bản reboot đáng thất vọng năm 2014 khi nghe đến cái tên Joel Kinnaman.

Nhiều người có lẻ sẽ nghĩ đến “anh chàng cao kều trong The Killing” hay Robocop trong bản reboot đáng thất vọng năm 2014 khi nghe đến cái tên Joel Kinnaman. Tuy nhiên, những ngày đó đã qua. Kinnaman của hôm nay đã vào vai Rick Flag trong Suicide Squad, một quân nhân lỗ mãng và là thủ lĩnh thực địa của nhóm siêu tội phạm.

Kinnaman đã nói với trang Variety về chế độ tập luyện nghiêm ngặc, các phần tiếp của Suicide Squad và những món quà kinh dị nhận được từ Leto.

Về chế độ luyện tập, anh đã phải cố gắn tăng thêm 35 pound trong ba tháng. Sau đó anh bắt đầu tập luyện với các cố vấn quân sự, với hai trong số họ từng là SEAL. Họ tiến hành các cuộc huấn luyện trong rừng với ba lô nặng 50 pound trên lưng trong vòng 60 giờ đồng hồ. Cùng với đó, họ chỉ dạy Kinnaman cách bắn và cách vào các căn phòng.

Kinnaman đã khen ngợi về việc nhập vai của Jared Leto trong suốt quá trình quay phim. Và như những thành viên khác, anh cũng được Mr. J. tặng quà. Một vài bao cao su đã qua sử dụng, một số dương vật giả và sex toy đính hạt (anal beads).

Sau đó, có người hỏi rằng “Anh có hồi đáp cho anh ta món quà gì không?” Và anh trả lời rằng, “Khi ai đó gửi bao cao su đã qua sử dụng, thì tôi không muốn chơi nữa. Tôi không thích trò này, và tôi không muốn chơi tiếp.”

Khi được hỏi về phần tiếp theo của Suicide Squad và liệu Rick Flag sẽ xuất hiện trong các phim khác của DC không, thì anh đáp rằng,

“Chúng tôi sẽ xem. Có thể chúng tôi sẽ làm thêm phim Suicide Squad nữa. Ai mà biết được. Khán giả sẽ quyết định.”

“Nếu có khía cạnh nào liên quan đến quân sự trong các phim khác thì có thể họ sẽ gọi tôi. Các bạn chắc chắn có thể thấy Amanda Waller có vị trí như thế nào trong các phim khác. Có lẻ tôi sẽ được đi chung với bà ta.”