Supernatural mùa 13 mở đường cho series spinoff Wayward Sisters

TV Series · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Cảnh sát trưởng Jody Mills (Kim Rhodes) có thể sẽ có được một series riêng cho mình trên đài CW.

Cảnh sát trưởng Jody Mills (Kim Rhodes) có thể sẽ có được một series riêng cho mình trên đài CW. Tuy không hẳn là show ăn khách nhất của nhà đài, nhưng Supernatural lại là series nổi tiếng nhất của kênh truyền hình này. Với mùa 13 sẽ lên sóng vào mùa thu này, Supernatural đã sống sót qua nhiều đợt xử trảm mà nhiều show khác không thể. Xét về mặt đó, hoàn toàn có lý khi kênh CW muốn tiếp tục tăng thêm sinh lực cho dòng phim này thông qua một spinoff.

Không may thay, ý định spinoff đầu tiên của đài truyền hình này lại không mấy khả quan. Với tựa đề Bloodlines, tập phim backdoor pilot (thuật ngữ dùng để chỉ tập phim thuộc một series hiện hành nhưng lại có chức năng giới thiệu cho một series spinoff) cho series spinoff này được phát sóng hồi năm 2014 như một phần của Supernatural mùa 9, và đã bị chỉ trích dữ dội. Giới bình phẩm ghét nó, và fan ghét nó hơn nữa – một số người đã gắn cho nó danh hiệu “những tập phim tệ nhất trong lịch sử Supernatural”. Đối với một show đã có được độ dài gần 300 tập phim thì đây là một lời chê bai khá nặng.

Tuy thất bại, nhưng kênh CW dường như vẫn chưa từ bỏ hi vọng tạo ra một spinoff Supernatural thành công. Theo trang Deadline, mùa 13 sắp tới sẽ có một tập backdoor pilot khác, lần này là dành cho một spinoff có tên là Wayward Sisters. Wayward Sisters sẽ tập trung vào cảnh sát trưởng Jody Mills, 1 nhân vật khá lâu đời và là bạn thân của Sam và Dean.

Jody được cho biết là sẽ dẫn dắt “một nhóm phụ nữ trẻ gặp rắc rối, tất cả bọn họ đều bị mồ côi bởi bi kịch siêu nhiên.” Nhiều fan cho rằng nhóm này sẽ bao gồm cả con gái nuôi của cô là Claire và Alex, tuy thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Một thành viên thích hợp khác cho hội chị em này có thể là cảnh sát trưởng Donna Hanscum, một người bạn khác của nhà Winchesters và dần dần cũng trở thành bạn của Jody.

Một điểm khác khiến Wayward Sisters trông có vẻ sẽ thành công hơn Bloodlines là rằng khái niệm của series rất giống với một ý tưởng spinoff đến từ giới hâm mộ gọi là Wayward Daughters, ý tưởng mà có sự góp mặt của các nhân vật đã được đề cập. Supernatural sở hữu cho mình một trong những fanbase lớn nhất trong giới phim truyền hình, vậy nên, mọi thứ đều hợp lý khi các nhà sản xuất muốn thử và phục vụ trực tiếp fan hâm mộ của mình. Hi vọng CW lần này sẽ nhận được một kết quả tốt đẹp hơn Bloodlines.

Nguồn: Screen Rant